Những kỷ lục

04/03/2011 10:39 GMT+7

(TNTS) Nhiều người nghĩ, cưới và ly dị chỉ trong một ngày hoặc vài tháng chỉ có thể có trên màn ảnh. Nhưng tại Hollywood thì những cuộc hôn nhân ngắn ngủi như vậy không phải hiếm.


Jennifer Lopez và chồng hiện tại Marc Anthony - Ảnh: Reuters

Công chúa nhạc pop Britney Spears xứng đáng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng có hôn nhân chớp nhoáng nhất. Sau một thời gian dài yêu và đau khổ chia tay anh chàng ca sĩ Justin Timberlake vào 2002, đến tháng 1.2004, cô bất ngờ lên xe hoa với người bạn từ thuở thiếu thời - Jason Allen Alexander. Hôn lễ của cô ca sĩ nổi tiếng này được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ mà không có sự tham dự của bất kỳ người thân hay gia đình hai bên. Trong đám cưới cô dâu mặc trang phục jean, còn chú rể chỉ mặc sơ-mi bình thường. Tin kết hôn của công chúa nhạc pop tuy gây sốc vẫn chưa thật sự gây chấn động mọi người bằng việc chỉ sau 55 tiếng đồng hồ, hai người tuyên bố ly dị. Lý do Britney Spears đưa ra là: "Lúc ấy, tôi không nhận biết hết được hành động của mình". Sau cuộc hôn nhân có tuổi thọ cực kỳ ngắn ngủi ấy, 8 tháng sau Britney Spears lại kết hôn một lần nữa với ca sĩ ít tên tuổi Kevin Federline. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài hai năm sau khi Britney Spears và Kevin Federline có với nhau hai con trai. Gần đây, công chúa nhạc pop đang cặp kè với người quản lý cũ của mình là Jason Trawick. Anh chàng này được xem là người gián tiếp vực dậy sự nghiệp của Britney Spears. Theo một số tin đồn,  họ đang rục rịch tính đến chuyện kết hôn. 


Drew Barrymore và Tom Green - Ảnh: Life

Được biết đến như một tượng đài của âm nhạc thế giới thế kỷ 20, là nữ ca sĩ Cher -  huyền thoại của dòng nhạc pop. Bà từng giành 1 giải Oscar, 1 giải Grammy, 1 giải Emmy và 3 giải Quả cầu vàng. Cher còn nổi danh khi từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất nhì giới showbiz. Sau khi chia tay người chồng đầu tiên là Sonny Bono, vào năm 1975, Cher lại kết hôn với ngôi sao nhạc rock Gregg Allman. Cuộc hôn nhân này diễn ra khá lãng mạn tại Las Vegas nhưng chỉ kéo dài trong 9 ngày. Sau đó, Cher còn hẹn hò với những ngôi sao khác như Tom Cruise, Ricky Martin và Warren Beatty. Khi nói về những người đàn ông trong cuộc đời mình, Cher luôn cho rằng người chồng đầu tiên - Sonny Bono, chính là người mà bà yêu nhất.


Britney Spears và Jason Trawick

Đề cập đến những cuộc hôn nhân chớp nhoáng của sao Hollywood, không thể không nhắc đến thiên thần của Charlie - Drew Barrymore. Cô diễn viên lắm tài nhiều tật này có đến hai cuộc hôn nhân siêu ngắn. Vào năm 1994, sau 6 tháng hẹn hò Drew Barrymore kết hôn với ông chủ quán bar - Jeremy Thomas vào ngày 20.3. Đúng một tháng sau, cả hai dẫn nhau ra tòa ly dị vì lý do "không thể hòa hợp". Đến năm 2001, cô lại lên xe hoa với diễn viên hài Tom Green. Song cuộc hôn nhân này cũng chỉ tồn tại đúng 5 tháng. Sau hai cuộc hôn nhân thất bại, nữ diễn viên này vẫn lận đận trên đường tình ái. Tiếp đó, cô còn cặp kè với tay trống Fabrizio Moretti của nhóm Strokes, diễn viên Justin Long và Ed Westwick… Mới đây, người ta còn bắt gặp cô tay trong tay với con trai của cựu Chủ tịch hãng Chanel - Will Kopelman.  


Mario Lopez và Ali Landry

Trước khi kết hôn với ca sĩ Marc Anthony và sống hạnh phúc hơn 7 năm nay thì ca sĩ, diễn viên Jennifer Lopez (biệt danh J.Lo) cũng trải qua hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Đầu tiên, cô kết hôn với anh chàng bồi bàn Ojani Noa vào tháng 2.1997 rồi ly dị vào tháng 2.1998. Sau đó, đến năm 2001, giọng ca Latin này lại kết hôn và chia tay với vũ công từng nhảy minh họa cho cô trong ca khúc Love don't cost a thing là Chris Judd trong vòng 8 tháng. Mới đây, J.Lo đã thắng kiện người chồng đầu tiên 10 triệu USD và tòa ra phán quyết cấm Ojani Noa không được phát hành cuốn băng sex về tuần trăng mật của họ. Hiện tại, ca sĩ 41 tuổi đang sống cùng nam ca sĩ Marc Anthony và hai con sinh đôi, một trai, một gái là Max và Emme. 


Vanessa Paradis và Johnny Depp - Ảnh: AFP

Cuộc hôn nhân khác cũng ngắn ngủi và làm tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông là việc con gái "vua nhạc Rock and Rol" - Elvis Presley là Lisa Marie Presley trở thành vợ của "vua nhạc pop" Michael Jackson trong vòng 1 năm 8 tháng. Đám cưới được tổ chức vào tháng 5.1994 và mối tình của họ bị khai thác triệt để trên báo chí vì mọi người cho rằng giữa hai người không tồn tại tình yêu. Michael Jackson và Lisa Marie Presley gặp nhau lần đầu vào năm 1975, trong lễ đính hôn của một thành viên gia đình Jackson tại MGM Grand (Las Vegas, Mỹ). 


Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh Reuters

Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi khác phải nhắc đến là: diễn viên Nicolas Cage và Lisa Marie Presly chỉ kéo dài trong vòng 3 tháng; 4 tháng là thời gian Renee Zellweger và Kenny Chesney kết hôn rồi ly dị. Carmen Electra và ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman chỉ có 9 ngày làm vợ chồng hợp pháp. Huyền thoại Elizabeth Taylor trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ kéo dài đúng 9 tháng với "Nicky" Hilton khi bà mới 18 tuổi và đó là lần đầu tiên bà mặc áo cưới…

Có cuộc hôn nhân ngắn ngủi và cũng có những ngôi sao chưa từng bước lên xe hoa nhưng lại sống với nhau rất bền chặt. Một trong những cặp đôi nổi tiếng đó phải kể đến là Angelina Jolie và Brad Pitt. Hai ngôi sao nổi tiếng chung sống với nhau đã 6 năm, trong đó có 3 người con nuôi là Maddox, Zahara và Pax Thiên cùng 3 đứa con đẻ là Shiloh và hai "nhóc" sinh đôi Vivienne và Knox. Một cặp sao nổi tiếng khác là Johnny Depp và Vanessa Paradis đã chung sống với nhau 13 năm và có với nhau hai đứa con: Lily Rose (11 tuổi) và Jack (8 tuổi). Cả hai không bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn vì Depp cho rằng: "Tôi sợ hãi làm hỏng họ tên của cô ấy. Thật là kinh khủng nếu gọi cô ấy là Vanessa Depp". Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey và Stedman Graham cũng chung sống đã 25 năm. Sở dĩ, cả hai chưa bao giờ bước vào nhà thờ vì Oprah cho rằng bà không phải là mẫu người của hôn nhân.

Diễm Thư
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.