Sắc màu Hồ Quỳnh Hương

03/03/2011 08:01 GMT+7

Năm 2011, Hồ Quỳnh Hương sẽ bận rộn với 2 live show tại TP.HCM (21.5) và Hà Nội (28.5), cùng dự án làm album và video clip hát về những vùng miền của đất nước.

Sau 5 năm Hương mới làm live show, một thời gian chuẩn bị quá lâu. Tại sao lại như thế trong khi Hương có đủ điều kiện làm sớm hơn?

Đúng là 5 năm chuẩn bị để giờ mới dám thực hiện. 5 năm không phải là dài nhưng cũng đủ giúp cho Hương có thêm kinh nghiệm, bản lĩnh, có thêm những người bạn tốt và ê-kíp làm việc chuyên nghiệp thực hiện live show tốt hơn. Chương trình của Hương sẽ có tên Sắc màu Hồ Quỳnh Hương.

 

 Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Ray

Còn về dự án Rạng rỡ VN với những album và video clip hát về các vùng miền đất nước, Hương thấy có khả quan?

Dự án Rạng rỡ VN  đang được Hương cùng với ê-kíp khẩn trương thực hiện. Hiện Hương phải bay đến Quảng Ngãi để hoàn tất  album đầu tiên với những ca khúc hát về tỉnh này (gồm 10 ca khúc và những video clip nhấn mạnh cảnh đẹp và con người nơi đây, sẽ ra mắt khán giả vào tháng 6.2011). Tiếp đó là ca khúc về Quảng Ninh và một số tỉnh Nam Bộ khác..., Hương cũng đã tìm hiểu khá kỹ trước khi thực hiện dự án này. Những bài hát về các tỉnh, thành phố không hề ít như một số người nghĩ. Ngoài ra, các nhạc sĩ của địa phương cũng có nhiều sáng tác rất phong phú về quê hương của họ. Hương cho rằng những bài hát về quê hương do chính những người sống và làm việc tại đó viết thì sẽ hay và rất bay bổng.

Ngoài các dự án, hiện tại Hương còn giúp đỡ ca sĩ đàn em, ví như nhóm Artista. Hương nghĩ đến lĩnh vực đào tạo ca sĩ trẻ?

Việc giúp đỡ nhóm Artista rất tình cờ, không hề nằm trong kế hoạch của Hương. Hương thấy quý những chàng trai của nhóm bởi sự nhiệt tình, tâm huyết với nghệ thuật và điều quan trọng hơn là họ có khả năng thực sự. Còn đào tạo ca sĩ trẻ khác thì tại thời điểm này Hương chưa thể làm được. Hương đang rất bận rộn với nhiều kế hoạch cho bản thân và công ty.

Dạ Ly
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.