Apple chính thức trình làng iPad 2

03/03/2011 14:56 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay (3.3, giờ VN), Giám đốc điều hành của Apple - ông Steve Jobs đã chính thức công bố chiếc iPad 2 ( ảnh ), với nhiều cải tiến đáng kể.

Theo CNet, iPad 2 được thiết kế bo tròn các cạnh, mỏng hơn iPad khoảng 33% nên máy cũng nhẹ đi. Máy sử dụng bộ vi xử lý dual core A5 mạnh gấp đôi so với vi xử lý A4, kèm theo đó là khả năng đồ họa đẹp hơn gấp 9 lần so với phiên bản cũ.

Đúng như những thông tin rò rỉ ban đầu, iPad 2 được gắn thêm camera ở đằng trước và phía sau, giúp người dùng có thể thực hiện các cuộc hội thoại video thông qua tính năng Facetime, hoặc chụp những hình ảnh sống động thông qua camera đằng sau của máy.

Tuy nhiên, chi tiết về độ phân giải của hai camera này vẫn chưa được Apple tiết lộ.

 

Ảnh: Apple

Tương tự như bản iPad đầu tiên, iPad 2 cũng sử dụng màn hình với kích thước 9,7 inch, với độ phân giải 1024x768 pixel. Còn nếu so về độ mỏng, thì iPad 2 được đánh giá là chiếc máy tính bảng có độ mỏng nhất hiện nay.

Đây cũng là lần đầu Apple cho phép người dùng có sự lựa chọn về màu sắc cho iPad, bởi iPad 2 sẽ có hai màu đen và trắng. Tuy nhiên, đó chỉ là màu viền màn hình vì màu nắp lưng của iPad là không đổi.

Dự kiến, iPad 2 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ vào ngày 11.3 tới, sau đó vào ngày 25.3 máy sẽ được phân phối tại các thị trường khác.

Phiên bản rẻ nhất của iPad 2 là bản 16 GB Wi-Fi có giá 499 USD và bản đắt nhất là bản 32GB 3G có giá bán 829 USD.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.