Justin Timberlake về với âm nhạc

02/03/2011 18:04 GMT+7

(TNO) Tập trung vào sự nghiệp điện ảnh trong vài năm qua, Justin Timberlake mới đây đã bắt đầu hé lộ những kế hoạch mới trở lại với âm nhạc trong năm 2011.

“Tôi nghĩ rằng tôi có thể dành thời gian cho phòng thu vào mùa hè này. Còn bây giờ thì tôi đang thất nghiệp”, chàng ca sĩ điển trai sở hữu bốn giải Grammy vui vẻ chia sẻ.


Justin Timberlake tới dự lễ trao giải Oscar 2011 - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, theo Contactmusic, Justin Timberlake còn đang ấp ủ dự định về một loạt ca khúc mà anh sẽ tự viết lời. Đặc biệt, sự hợp tác của Justin Timberlake với Drake - một trong những “ông hoàng rapper” của nước Mỹ, tới đây cũng sẽ hứa hẹn cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay.

FutureSex/LoveSounds - album mới nhất của Justin Timberlake, phát hành năm 2006 thành công vang dội về doanh thu, hiện đã phát hành được hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới.

Justin Timberlake cũng từng tạo bước được đột phá cho âm nhạc của chính anh, bằng thử nghiệm nhiều phong cách mới mẻ trong vai trò khách mời cho album 4 Minutes của Madonna hồi năm 2008.


Justin Timberlake (trái) và các bạn diễn trong phim “The Social Network” - Ảnh: AFP

Tới năm 2010, ngôi sao 30 tuổi này thử sức cùng bộ phim tạo được tiếng vang trên cả phòng vé và phê bình nghệ thuật, The Social Network. Trong phim, Justin Timberlake thủ vai Sean Parker, người đồng sáng lập ra mạng Napster mà sau này trở thành một phần của mạng xã hội Facebook.


Cameron Diaz đóng cặp cùng Justin Timberlake trong phim “Bad Teacher” - Ảnh: Reuters

Được biết, ba bộ phim mới: Friends With Benefits, Bad Teacher, Now của Justin Timberlake đã được lên lịch ra rạp trong năm 2011.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.