Phạm Băng Băng trở lại trong "siêu phẩm" Kim Đại Ban

28/02/2011 12:39 GMT+7

Ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Phạm Băng Băng sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam trong bộ phim được xem là "siêu phẩm" của phim truyền hình Trung Quốc 2011 - Kim Đại Ban (36 tập, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Bạch Tiên Dũng, đạo diễn Cúc Giác Lượng, phát sóng lúc 19 giờ 45 phút từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần, mở màn cho khung giờ mới dành cho phim nước ngoài trên kênh HTV2, từ ngày 28-2).

Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai Kim Triệu Lệ mang phận vũ nữ và mối tình không trọn vẹn với người yêu Thịnh Nguyệt Như (diễn viên Châu Du Dân). Bối cảnh phim trải dài từ Thượng Hải đến Đài Loan vào thập niên 40-60 của thế kỷ trước. Kim Triệu Lệ là vũ nữ tài sắc nhất tại hộp đêm Bách Lạc Môn được bao chàng trai vây quanh ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô chỉ dành tình cảm cho chàng thư sinh Thịnh Nguyệt Như bất chấp mọi ngăn cản từ phía gia đình người yêu. Thế nhưng định kiến khắt khe về nghề vũ nữ đã buộc họ phải chia xa. Từ đó, cuộc đời của Kim Triệu Lệ là những chuỗi ngày sóng gió.

 
Phạm Băng Băng và Châu Du Dân trong phim Kim Đại Ban

Kim Đại Ban gây được tiếng vang và sức hút đặc biệt nhờ dàn diễn viên nổi tiếng hùng hậu đến từ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore như Phạm Băng Băng, Châu Du Dân, Phạm Văn Phương, Phương Trung Tín, Hoàng Thu Sanh... Đây cũng là bộ phim đánh dấu vai trò mới của Phạm Băng Băng với tư cách là nhà sản xuất. 

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.