Nở vòng 1 siêu tốc!

26/02/2011 23:06 GMT+7

Nhiều chị em “phát sốt” khi xem quảng cáo dồn dập trên truyền hình về sản phẩm được cho là có công dụng cải thiện vòng 1 siêu tốc, đem lại sự đầy đặn, hấp dẫn!

 

 Bộ mát-xa ngực Autine mà cô Nương giới thiệu với PV - ảnh: B.Thiên

Như dậy thì trở lại...

Sản phẩm “cải thiện vòng 1 cho chị em phụ nữ” có tên gọi là “bộ mát-xa ngực Autine” đang được quảng cáo rầm rộ nhất trên các kênh truyền hình cáp hiện nay. Những hình ảnh cận cảnh về vòng 1 đầy đặn, nở nang của các cô gái xinh tươi được chọn quay trong clip quảng cáo không chỉ khiến các chị em phụ nữ mà cả cánh đàn ông cũng phải chú ý.

Lời thoại giới thiệu về hiệu quả của bộ mát-xa ngực Autine nghe rất hấp dẫn: “Sau khi sử dụng bộ mát-xa ngực Autine, vòng 1 của bạn như dậy thì trở lại, ngực căng trở lại. Lúc trước bạn bị chê ngực nhỏ, bây giờ bạn có thể chê ngược lại áo ngực nhỏ…”.

Để “minh chứng”, lần lượt các cô gái xinh đẹp, sở hữu vòng 1 đầy đặn xuất hiện trên màn hình và được giới thiệu nhờ dùng bộ mát-xa ngực Autine. “Chỉ trong thời gian ngắn mà vòng 1 tôi tăng nhiều như thế. Tôi thật sự rất vui, không thể nào tin được, vì từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên áo ngực của tôi được nâng size. Lúc này tôi hoàn toàn tin vào hiệu quả mà bộ mát-xa ngực Autine mang lại”, cô gái đầu tiên nói và cô gái khác tiếp lời: “Năm ngoái vòng 1 của tôi bị giảm và xệ, giảm xuống đến hai size, tôi phát hoảng. Lúc đó tôi đã dùng bộ mát-xa ngực Autine, 1 tháng sau vòng 1 của tôi căng trở lại, 1 tháng mà tăng nhiều như thế, giúp tôi sở hữu vòng 1 thật quyến rũ và gợi cảm”. Tương tự, cô gái khác “bật mí”: “Sau khi sinh em bé, vòng 1 tôi giảm đến 2 size và còn xệ xuống nữa. Lúc đầu tôi định đi phẫu thuật nâng ngực, và cũng đã chọn bệnh viện. Nhưng rồi thật may, tôi đã dùng bộ mát-xa ngực Autine kịp thời, nên mới không phải đi bệnh viện phẫu thuật. Trong một thời gian ngắn sử dụng, tôi thấy vòng 1 thay đổi, trong vòng 1 tháng tôi đã đổi hai lần áo ngực. Giờ tôi rất tự tin, tất cả là nhờ bộ mát-xa ngực Autine, nên đi đâu tôi cũng sử dụng”.

Một loại áo ngực khác được quảng cáo làm từ công nghệ mới nhất, đó là áo ngực mát-xa có hoạt tính nano của Đài Loan, với công dụng: “Lập tức đầy đặn, cải thiện hội chứng lãnh cảm, cải thiện tình trạng tắc nghẽn tuyến sữa…”. Giá rao bán từ 1.700.000 đồng đến 3.200.000 đồng.

Theo số điện thoại quảng cáo trên truyền hình (08) 37589999, chúng tôi tìm đến Công ty Hân Hoan, ở số 40, đường số 5, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM. Nữ nhân viên tên Nương tiếp khách rất sốt sắng, đem hóa đơn và bộ sản phẩm mát-xa ngực Autine ra giới thiệu. Nương nói công dụng của bộ mát-xa ngực này quảng cáo trên truyền hình đã nói rõ, nên chỉ cần hướng dẫn cách sử dụng. Giá một bộ mát-xa này là 750 ngàn đồng. Nếu mua 5 sản phẩm một lần sẽ được giảm 5%.

Theo Nương, mỗi ngày công ty xuất rất nhiều hàng nên Nương không nhớ nổi. Trong số khách hàng, mua nhiều nhất là người dân ở các tỉnh như, Bình Thuận, Ninh Thuận… Nương bảo: “Không chỉ những phụ nữ đã sinh con mà ngay cả tuổi dậy thì và chị em 20-30 tuổi mà ngực phát triển chậm cũng rất ưa chuộng sản phẩm này. Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, họ có bộ ngực như ý muốn”. Nói rồi Nương mở sản phẩm ra, lắp pin vào và bảo chúng tôi lấy tay cầm để thử cảm giác. Chúng tôi vừa đụng vào thì lập tức thụt tay lại theo phản xạ tự nhiên vì tay tê như vừa gặp phải một luồng điện. Nương cười to và nói, chỉ mới chạy ở cấp độ 4 thôi nên độ rung còn rất nhẹ, nếu cấp độ cao nhất (cấp độ 10) thì còn “đã” hơn nữa. Nương cho biết bộ mát-xa này có công nghệ của Mỹ nhưng sản xuất tại Trung Quốc nên máy có thể dùng… cả đời. Trong bộ mát-xa có kèm theo hai hộp kem, một hộp màu đỏ, hộp kia màu vàng. Theo chỉ dẫn của Nương thì trước khi gắn bộ mát-xa vào ngực nên thoa một lớp kem mỏng trong hộp màu đỏ và sau khi mát-xa xong thì bôi kem hộp màu vàng. Kem này sẽ hỗ trợ với máy để làm…nở ngực.

 

Dùng vòng 1 gợi cảm để quảng cáo bộ mát-xa ngực Autine - ảnh: T.Tùng

...và vỡ mộng

Chị L.M (nhà ở Q.1, TP.HCM) vừa có đơn phản ánh với cơ quan chức năng, cho rằng bị lừa khi mua 2 chiếc áo ngực được quảng cáo có hoạt tính nano, với giá 3.200.000 đồng. “Quảng cáo cho là mặc áo vào, ngực sẽ lớn lên và tròn, nhưng thực tế mua về rồi mới vỡ mộng vì không thấy to tròn ra chút nào cả!”, chị M. bức xúc.

Còn chị N. (nhà ở Q.3, TP.HCM) thì kể: “Tôi xem quảng cáo bộ mát-xa ngực Autine trên truyền hình thấy hấp dẫn quá nên mua dùng thử một lần xem sao. Nhưng thật thất vọng, vì không như những gì người ta quảng cáo, thực chất nó chỉ là một miếng lót được độn, tạo “phom” sẵn, khi đặt vào có cảm giác ngực mình to hơn, chỉ thế thôi!”.

Quảng cáo quá lố

TS-BS Đỗ Quang Hùng, Phó khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy kiêm Phó chủ nhiệm bộ môn Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, cho rằng: “Không thể có một phép màu nào làm cho tuyến vú phát triển nhanh chóng như quảng cáo. Nhiều sản phẩm quảng cáo công dụng này nọ, thực chất đó là những miếng đệm tạm thời, chêm lót đi kèm áo ngực, hoặc áo ngực bên trong được độn mút, hay túi độn nước, túi độn hơi nhằm đẩy tuyến vú lên trên và vào trong, tạo ra một khe rất hấp dẫn giữa hai tuyến vú. Chị em cần tìm hiểu, và cân nhắc khi bỏ một số tiền lớn để mua những sản phẩm này”.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Vân, Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Thanh Vân (TP.HCM), kiêm Phó chủ tịch Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP, nói: “Anh em trong Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP đã xem các bài phản ánh về chữa sẹo, làm trắng da, giảm eo trên Thanh Niên và rất đồng tình với báo. Ai cũng cho rằng, cần phản ánh để chị em phụ nữ hiểu ra vấn đề, vì không thể có những sản phẩm mang công hiệu “thần kỳ” như quảng cáo được”. Còn về việc sản phẩm quảng cáo giúp vòng 1 hấp dẫn cấp thì, bác sĩ Nguyễn Thanh Vân cho rằng không thể có chuyện kích cỡ ngực nở to nhanh chóng như vậy được. Bởi vì về nguyên tắc, với sản phẩm mát-xa nếu dùng đúng thì sẽ giúp ngực săn chắc lại, chứ không phải nở ra! Còn nếu mát-xa không đúng thì sẽ làm tổn thương ngực, làm bầu vú xệ và xấu. Muốn cơ ngực nở thì cần tập luyện. “Gần đây có nhiều sản phẩm quảng cáo quá lố về công dụng và chỉ bán hàng qua điện thoại, nếu có gặp trục trặc gì khi dùng sản phẩm, chắc chắn khách hàng sẽ rất khó nắm được người bán. Vì thế cần hết sức cảnh giác, nhất là những sản phẩm được gắn vào những công dụng “phi thường””, bác sĩ Thanh Vân khuyến cáo.

Thanh Tùng  (ghi) 

Nhóm PV CT-XH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.