Khóc mướn?

25/02/2011 07:57 GMT+7

Băng-rôn giăng đầy những lời yêu thương, nhưng những người hâm mộ không hò hét cười vang mà khóc gào thảm thiết, đó là hình ảnh gây xôn xao cư dân mạng những ngày qua khi clip đầy nước mắt của nhóm hâm mộ thành viên ban nhạc 365 hay tin một chàng ca sĩ chia tay nhóm được phát tán.

Cách đây mấy tháng, ngay từ khi chưa xuất hiện chính thức trên thị trường âm nhạc, 365 đã trở thành hiện tượng “chấn động” cộng đồng mạng, khi trang cá nhân của nhóm đã có hơn 20.000 người hâm mộ (!?). Và đến nay, khi chưa thể làm khán giả biết mình là ai, một lần nữa, cái tên 365 lại được chú ý, dù chỉ trên mạng, với clip sốc nói trên!

Từ sau tết, khi 365 còn 4 thành viên, công ty quản lý nhóm - VAA của ca sĩ Ngô Thanh Vân - từng úp mở rằng: Will (tên thành viên rời nhóm) bị bệnh, sự việc của Will đang được giải quyết nội bộ. Bất ngờ clip khóc than đòi Will ở lại của nhóm fan nữ xuất hiện (ngày 18.2). Trong clip này (được cho là ghi hình trước Công ty VAA, tại TP.HCM), hơn chục bạn nữ trong độ tuổi mới lớn kêu gào tên Will, trên tay cầm nào bong bóng, hình của Will và những tấm giấy viết: “Anh cố lên”,  “I love Will”. Nhân vật chính đứng đó, nói lí nhí vài câu, tay quệt nước mắt rồi cúi đầu chào nhóm hâm mộ…

Chưa rõ kết cục ra sao, Will có nghỉ hát thật không hay chỉ tạm ngưng một thời gian để gây sự chú ý, thì clip này đã nhận được hàng trăm nhận xét phê phán: “PR rẻ tiền”, “làm chuyện ruồi bu”, “quá điên loạn” và có người không khỏi chạnh lòng, chua xót trước hành động thiếu suy nghĩ của nhóm trẻ này. Càng bi hài hơn khi xưa nay, ca sĩ nổi tiếng, được yêu mến thực thụ chia tay nghề, hoặc ngay cả một nhóm nhạc đẳng cấp giã từ một thành viên hay tan rã, người hâm mộ cũng ngậm ngùi đấy, nhưng khóc lóc van xin kiểu như clip về Will thì chưa từng có. Vậy nên, dù có được thuê khóc hay đó là tình cảm thật sự từ lòng hâm mộ, thì như một bình luận trên Facebook: “ba mẹ các em chắc sẽ đau lòng hơn chính các em, khi thấy con em mình như thế”.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.