Cách chọn và chơi xe

25/02/2011 08:37 GMT+7

(TNTS) Không ít người tò mò, không biết những người đẹp, nổi tiếng này chọn xe và chơi xe theo tiêu chí nào. Với họ đó chỉ là một phương tiện hay còn mang ý nghĩa nào khác? TNTS lấy ý kiến của một số người trong cuộc.

Ca sĩ "công chúa thỏ" Phạm Thanh Thảo:

Tôi có chiếc Toyota Siena 7 chỗ nhập khẩu, màu cà phê sữa. Đây là "con ngựa chiến" mà tôi luôn rong ruổi trên những chặng đường xa. Đặc biệt, rất phù hợp cho những chuyến lưu diễn ở tỉnh bởi xe có chiều dài đủ để chứa cả vũ đoàn và đồ đạc. Hơn nữa, khi mệt tôi có thể ngả lưng trên xe bởi băng ghế sau êm ái và rộng rãi như một chiếc giường vậy. Cát-sê không có liên quan gì với việc mình đi xe gì. Bởi cát-sê dành cho ca sĩ được quyết định bởi chất lượng giọng hát và uy tín trong công việc chứ không phải bởi những phương tiện đi kèm. Hơn nữa trong xã hội hiện nay, khi làm việc bằng xe hơi cũng thể hiện tác phong chuyên nghiệp của chủ nhân".


Ảnh: Lê Minh

Á hậu Trang Nhung:

"Nhung thích màu trắng nên luôn chọn xe màu trắng. Cũng có nhiều người nói nên chọn màu xe hợp với bổn mạng của mình nhưng Nhung không quan tâm vấn đề này. Nhung chỉ để mặt dây chuyền có gắn hình Phật bà quan âm trong xe để mong sự bình an và an toàn cho mình. Biển số xe với mình không quan trọng lắm. Nhưng nếu mua xe mới mà bấm được biển số đẹp cũng thích".

 

Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến:

"Tôi vừa mua chiếc xe thứ hai Hyundai Sonata cáu cạnh vì bị chiếc xe chinh phục bởi nội thất sang trọng, hài hòa và mềm mại. Ông xã tôi mệnh Kim nên tôi chọn màu bạc, hơn nữa tôi mệnh Thổ cũng hợp vì Thổ sinh Kim mà".


Ảnh: Trung Kiên

Ca sĩ "chocolate" Đoan Trang:

"Phụ nữ nên chọn loại xe có tính thời trang và màu sắc xe cũng phải tươi trẻ. Xe với mình như một người bạn thân thiết, một không gian riêng rất thoải mái và tiện ích cho công việc của mình. Trang có tài xế riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn tự lái đi chơi với bạn bè để thử cảm giác của mình. Nói về chuyện phong thủy khi chọn màu sắc và biển số xe với Trang không quá quan trọng. Trang hợp với màu đỏ nhưng xe mình đang đi lại không phải màu đỏ. Còn biển số thì nhiều người cho rằng nếu cộng tất cả các số lại thành 8 là may mắn, 9 điểm mới hên hoặc 1 điểm là tốt nên không biết thế nào".

Ca sĩ "búp bê" Thanh Thảo:

"Thảo chọn xe đầu tiên là thương hiệu mình thích, kiểu dáng, kế đến là giá cả hợp khả năng của mình. Xe hơi giống như ngôi nhà di động của Thảo vậy, có đầy đủ mỹ phẩm, giày dép, phụ kiện đủ thứ để khi cần có thể sử dụng ngay mà không phải về nhà lấy. Thảo thường nghe và kiểm tra các đĩa hát của mình, của ca sĩ công ty trên xe. Hơn nữa nghe nhạc trên xe tạo cho Thảo cảm hứng nhiều nhất. Và vì di chuyển thường xuyên nên trên xe Thảo làm được rất nhiều việc qua điện thoại hoặc máy iPad. Thảo có tài xế riêng cho an toàn, nhưng có những khi cần giảm stress hay rảnh rỗi, Thảo thích tự mình lái xe đi loanh quanh những đoạn đường vắng và đẹp như bên khu Phú Mỹ Hưng, TP.HCM vừa lái xe, nghe nhạc và thư giãn. Nếu chọn theo phong thủy và may mắn, Thảo phải chọn xe màu đỏ hoặc trắng, nhưng Thảo chỉ thích màu đen, nên cũng không quan tâm lắm đến màu xe may mắn. Ngày xưa, mỗi khi mua xe thì thường chọn biển số  đẹp, nhưng sau này cũng vì số đẹp mà đến đâu cũng bị phát hiện nên số xe bây giờ không quan trọng nữa".

Thu Thủy - Du Miên
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.