Diễm Hương vào top 3 hoa hậu châu Á

23/02/2011 08:26 GMT+7

(TNTS) Website chuyên về sắc đẹp thế giới - Global Beauties.com, vừa công bố kết quả bình chọn giải Global Beauties Awards 2011 vào ngày 15.2. Trong đó, Hoa hậu Thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương xếp thứ ba trong danh sách Top 3 Hoa hậu châu Á đẹp nhất từng tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm qua.

Cao 1,75m với số đo ba vòng là 84-61-94, thí sinh Miss Earth 2010 Diễm Hương đứng sau đương kim Hoa hậu trái đất (Miss Earth) người Ấn Độ - Nicole Faria, cao 1m76, nặng 49 kg, với số đo hình thể 85-58-89. Ở vị trí thứ 2 là Hoa hậu Phillipines - Venus Raj, cô này là Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

Tại cuộc thi Miss Earth 2010, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương chỉ lọt vào Top 14 và giành giải phụ Người đẹp áo tắm. Trong một cuộc bình chọn mang tên Miss Grand Slam 2010 (Nữ hoàng sắc đẹp châu Á) vào tháng 12.2010 của trang web trên, Lưu Thị Diễm Hương xếp thứ 17. Phát biểu với báo chí trong nước về việc lọt vào Top 3 Hoa hậu châu Á đẹp nhất, Diễm Hương cho biết: Tôi rất hạnh phúc. Danh hiệu này càng làm tôi phải cố gắng làm việc nhiều hơn nữa. Trong năm 2010 đã có hơn 400 người đẹp từ khắp các quốc gia tham dự các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. Từ 400 người đẹp này, ban giám khảo của Global Beauties mới lựa chọn lựa ra những người đẹp nhất. 


Hoa hậu Diễm Hương - Ảnh: Ngọc Hải

Global Beauties ra đời vào năm 1998, có trụ sở tại Sao Paulo, Brazil. Website này luôn đưa ra những dự đoán được tổng hợp từ các chuyên gia của nhiều website khác nhau xem gương mặt nào sẽ đăng quang trong các cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới. Giải thưởng Global Beauties dành cho những người đẹp nhận được nhiều bình chọn tại những website cộng tác khác nhau trên toàn thế giới. Giải thưởng này đã được mang nhiều tên khác nhau qua từng năm như: Miss Peoples Choice, Miss Webmasters Choice, Miss Cyber Press, Miss Global Beauties Universe. Những dự đoán của Global Beauties trong những cuộc thi hoa hậu danh tiếng như: Miss World, Miss Earth, Miss International đều trùng khớp đến 80% so với kết quả chung cuộc của cuộc thi. Trong các cuộc bình chọn của trang web Globalbeauties.com, người Việt Nam thường xuyên được mời là ban giám khảo là ông Donald Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thế Trọng). Ngoài ra, Global Beauties còn có bảng xếp hạng các quốc gia trên đấu trường sắc đẹp quốc tế tại 5 cuộc thi lớn nhất.


Hoa hậu Ấn Độ 2010 Nicole Faria. Ảnh: wallpapers99

Trong cuộc bình chọn năm nay, Nha Trang (Khánh Hòa) nơi đăng cai Miss Earth 2010 cũng được trang web này bình chọn là địa điểm tổ chức thi sắc đẹp tốt thứ hai sau Tam Á của Trung Quốc nơi đã tổ chức Miss World. Trang web chuyên về sắc đẹp Global Beauties ra đời vào năm 1998 và giải thưởng Global Beauties Awards 2011 được ví như Oscar của các hoa hậu trên khắp thế giới. Những dự đoán trên web này đều được tổng hợp từ các chuyên gia nổi tiếng và từ trên một số web khác cũng nói về hoa hậu.

Lời nguyền Global Beauties

Nếu Oscar cũng có lời nguyền dành cho những diễn viên giành được tượng vàng thì giải thưởng dành cho hoa hậu Global Beauties cũng như vậy. Từ lúc ra đời từ 1998 đến nay, website này dự đoán hoa hậu sẽ đăng quang Miss Universe chưa bao giờ chính xác. Các người đẹp này chỉ dừng lại ở vị trí á hậu là cao nhất.

Hương Giang là hoa hậu đầu tiên của VN được Global Beauties tặng giải thưởng

Vào năm 2010, hoa hậu Hương Giang của VN đã giành vị trí Miss Grand Slam Asia 2009 (Nữ hoàng sắc đẹp châu Á) trong cuộc bình chọn. Hoa hậu Hương Giang đạt được nhiều thành tích cao tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế: cô là một trong 16 thí sinh đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009; đoạt giải Á hậu 1 phần thi Top Model và lọt vào top 12 phần thi Hoa hậu Biển. Đây là lần đầu tiên, VN đoạt được danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất khu vực châu Á của do website này trao tặng.

Các giải thưởng của Global Beauties Awards 2011

Màn trình diễn đẹp nhất: Adriana Vasini (Venezuela/World)
Lộng lẫy nhất trên sân khấu: Adriana Vasini (người Venezuela/ dự thi Miss World).
Diễn catwalk đẹp nhất: Karina Pinillo (Panama/Supranational)
Rực rỡ và cá tính: Jesinta Campbell (Australia/Universe)

Trang phục dạ hội đẹp nhất: Venus Raj (Philippines/Universe).
Gương mặt của năm: Emma Wareus (Botswana/World).
Ăn ảnh nhất: Nicola Mimnagh (Scotland/World).
Đệ nhất mỹ nhân đương đại: Sandra Marinovic (Slovenia/Supranational).
Mặc áo tắm đẹp nhất: Angela Martini (Albania/Universe).

Vẻ đẹp nội tâm: Natasha Metto (Kenya/World)
Gương mặt siêu mẫu: Rozanna Purcell (Ireland/Universe)
Người đẹp nhất không lọt vào chung kết: Marína Georgievová (Slovakia/World)
Đẹp nhất châu Phi: Emma Wareus (Botswana/World)
Đẹp nhất châu Mỹ: Jimena Navarrete (Mexico/Universe)

Đẹp nhất vùng Caribbe: Mariana Vicente (Puerto Rico/Universe)
Đẹp nhất châu u: Angela Martini (Albania/Universe)
Đẹp nhất châu Đại dương: Jesinta Campbell (Australia/Universe)
Thí sinh toàn diện nhất 2010: Angela Martini (Albania/Universe)
Hoa hậu tiền nhiệm đẹp nhất: Stefania Fernandez (Universe 2009)
Chất lượng thí sinh tốt nhất: Miss World.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.