Ưu đãi học phí lớn tại trung tâm mới của ILA

22/02/2011 12:18 GMT+7

Trung tâm tiếng Anh uy tín ILA đã khai trương thêm một cơ sở đào tạo tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM với chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn, lên tới 20% dành cho học viên mới.

Đẳng cấp giáo dục quốc tế

Trải qua hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh ở Việt Nam, 9 trung tâm đào tạo của ILA ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu đã góp phần làm nên sự tiến bộ vượt bậc của hàng trăm ngàn học viên trên toàn quốc.

Đánh giá về chất lượng giáo dục hiệu quả, ILA đã được nhận rất nhiều chứng nhận và giải thưởng uy tín của các tổ chức tại Việt Nam như: ISO 9001:2008 của tổ chức SGS; Saigon Times Top 40 Awards trong 3 năm liên tiếp 2007, 2008, 2009; Giải thưởng Rồng Vàng năm 2009 & 2010; Giấy khen của Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM…

Không chỉ có vậy, ILA còn là trung tâm Anh ngữ đầu tiên đạt chứng nhận NEAS, một trong số các tổ chức quốc tế uy tín nhất trong việc đánh giá chất lượng của các trung tâm tiếng Anh trên toàn thế giới (NEAS: the National ELT Accreditation Scheme - Tổ Chức Chứng Nhận Đào Tạo Tiếng Anh Quốc Gia).


Bố con bé Đặng Thảo Anh - một trong những học viên tại Trung tâm ILA Q.Phú Nhuận

Ông Andrew Hollins - Giám đốc Điều hành Chương trình Đào tạo Anh ngữ của ILA khẳng định: “Tất cả các trung tâm đào tạo Anh ngữ của ILA, kể cả trung tâm mới tại Q.Phú Nhuận, đều phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về trang thiết bị, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, an toàn sức khỏe cho học viên; đội ngũ giáo viên và quản lý học vụ người nước ngoài, có bằng cấp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm; giáo trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến. ILA cam kết cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ tại tất cả các trung tâm đều chất lượng như nhau. Học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại bất kỳ trung tâm đào tạo Anh ngữ ILA nào”.

Trung tâm ILA mới tại Q.Phú Nhuận

Được sự ủng hộ nhiệt tình của các học viên, ILA quyết định khai trương trung tâm ILA tại Q.Phú Nhuận vào cuối tháng 2.2011, tại địa chỉ tầng trệt và lầu 1 - 2, Tòa nhà Hà Phan - 456 Phan Xích Long, Phường 2, Q.Phú Nhuận - gần ngã tư đường Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long.


Đội ngũ tư vấn tại Trung tâm ILA Q.Phú Nhuận

Em Tú Minh (THCS Ngô Tất Tố, Q.Phú Nhuận) chia sẻ: “Em đã theo học ở ILA được 2 năm nay. Khả năng tiếng Anh của em được nâng cao rất nhiều ở tất cả các kỹ năng nghe nói đọc viết. Bố mẹ thấy em ham học tiếng Anh và học có hiệu quả nên không ngại đường xa, đưa rước. Khi biết tin ILA mở cơ sở mới tại đường Phan Xích Long, cả nhà em rất mừng vì từ nay không còn phải đi quá xa, không còn nỗi lo kẹt xe, trễ giờ học nữa. Ba mẹ em cũng đăng ký cho cả nhỏ em của em theo học lớp tiếng Anh trẻ em!”.

Bắt đầu nhận đăng ký từ ngay hôm nay, ILA tin rằng việc khai trương cơ sở mới tại số 456 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận (ĐT: 08.39 90 34 70) vào đầu năm như một món quà “lì xì” lớn cho các học viên là trẻ em, người lớn và cả các doanh nghiệp tại khu vực Q.Phú Nhuận, Bình Thạnh & các vùng lân cận. Các lớp học dự kiến sẽ khai giảng bắt đầu từ ngày 01.03.2011.

Đặc biệt, nhân dịp này, ILA tặng 20% học phí cho tất cả học viên mới đăng ký khóa học tại ILA Phú Nhuận từ nay đến hết ngày 31.3.2011. (Hoàng Kha)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.