Vợ nhà báo Hoàng Hùng thú tội giết chồng

21/02/2011 08:41 GMT+7

Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, vào khoảng 22 giờ tối qua 20.2, bà Trần Thúy Liễu (ảnh), vợ nhà báo Lê Hoàng Hùng, đã nhờ người quen đưa đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An để tự thú về hành vi giết chồng.

 

Hiện bà Liễu đã bị tạm giữ để lấy lời khai. Chưa rõ bà Liễu là thủ phạm hay còn có kẻ đồng phạm.

Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 19.1, trong lúc đang ngủ trong phòng tại nhà riêng ở khu dân cư Đại Dương (phường 6, TP Tân An), nhà báo Lê Hoàng Hùng bất ngờ bị đổ xăng đốt. Sau khi được đưa đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), 10 ngày sau ông Hùng đã mất vì vết bỏng quá nặng.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan điều tra xác định có kẻ đã tạo hiện trường giả và bà Liễu được xác định là nghi can số một. Tuy nhiên, trong suốt thời gian gần 3 tuần bị cơ quan điều tra triệu tập để lấy lời khai từ trước tết Nguyên đán đến nay, bà Liễu luôn phủ nhận và cho rằng mình là người ngoại phạm, không hề liên quan gì đến cái chết của chồng. Thậm chí, trả lời trên một số tờ báo, bà Liễu còn thề thốt và dọa sẽ... tính sổ với báo chí đã thông tin về nghi án giết chồng.

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.