Phá đường dây đưa ma túy vào các quán karaoke

20/02/2011 16:55 GMT+7

(TNO) Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, ngày 18.2 công an quận đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an triệt phá một đường dây chuyên cung cấp ma túy tổng hợp cho các quán karaoke.

Ba người bị bắt gồm: Nguyễn Tất Ngọc (sinh năm 1988, ở Nam Định), Đỗ Thị Thùy Linh (1992, ở Thanh Hóa) và Võ Quang Tuấn (1986, ở Hà Tĩnh).

Năm 2006, Ngọc lên Hà Nội làm thuê tại các quán karaoke. Một thời gian sau, Ngọc tách ra làm ăn riêng, bắt mối với các đối tượng buôn bán ma túy để lấy “hàng” phân phối lại cho “dân chơi”. Trong thời gian này, Ngọc “cặp” với Đỗ Thị Thùy Linh và cùng buôn bán ma túy. Linh làm nhiệm vụ phân chia ma túy tổng hợp, nhận điện thoại và sắp xếp địa điểm để Ngọc đi giao “hàng”. Để tránh sự phát hiện của cơ quan công an, cặp tình nhân này thay đổi chỗ ở liên tục.

Ngày 18.2, lực lượng phối hợp đã kiểm tra, bắt quả tang Ngọc đang mang ma túy tổng hợp đi tiêu thụ.

Tại nơi ở của Ngọc, ngoài Thùy Linh, cơ quan công an còn phát hiện, bắt giữ Võ Quang Tuấn, là đối tượng liên quan đến vụ mua bán ma túy tổng hợp do Công an huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đang điều tra.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.