Nhậu say rồi nổi máu côn đồ

19/02/2011 11:33 GMT+7

(TNO) Ngày 18.2, Viện KSND tỉnh Quảng Bình đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Doãn Hùng (19 tuổi), Lê Minh Toản (19 tuổi), Dương Văn Tư (19 tuổi), Vương Văn Hải (20 tuổi) và Lê Văn Mẹo (23 tuổi), đều trú tại xã Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, về tội “giết người”.

Sáng 29.1, nhóm trên tổ chức uống rượu tại nhà của Tư cùng một số người bạn ở xã Phú Thủy đến trưa thì đi hát karaoke tại quán Thanh Tòng ở cùng xã.

Tại đây, Toản xích mích với Phan Văn Hùng (19 tuổi, cùng trú tại xã Sơn Thủy) và một số người nữa nên lấy điện thoại di động gọi đồng bọn đến “nghênh chiến”.

Trong lúc hỗn chiến bằng gậy gộc, Phan Văn Hùng đã đánh trúng vào tay trái của Lê Doãn Hùng nên y rút dao bấm trong người ra đâm vào lưng khiến Phan Văn Hùng ngã xuống sân; liền lúc đó nhóm của Toản lao vào đánh khiến Phan Văn Hùng chết trên đường đi cấp cứu.

* Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Nhiệm (20 tuổi, trú tại xã An Thủy, H.Lệ Thủy) về tội “giết người”.

Ngày 3.2, Nhiệm đi chơi rồi rủ một nhóm bạn về uống rượu trên sân nhà, sau đó xin cha là ông Nguyễn Văn Minh (54 tuổi) mở nhạc để “đãi bạn” nhưng không được.

Khi bố mẹ đi chơi nhà hàng xóm, Nhiệm tự ý đưa “dàn nhạc” ra trước sân mở. Khoảng 21 giờ, ông Minh về thấy vậy đã rút ổ cắm điện ra và không cho mở nhạc nữa.

Tức khí, Nhiệm lao tới cãi với bố rồi rút dao từ trong người ra đâm một nhát vào ngực khiến ông Minh gục xuống.

Dù được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng ông Minh đã chết tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.

T.Q.Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.