Bà mẹ quay phim con gái tắm để kén rể

19/02/2011 14:02 GMT+7

Vì muốn tìm bạn trai cho con trong ngày Lễ Tình nhân vừa qua, một bà mẹ ở Bắc Kinh, Trung Quốc, đã quay cảnh cô con gái bước ra từ phòng tắm rồi tung lên mạng.

Đoạn clip cho thấy bà mẹ khuyến khích cô con gái - lúc này đã được quấn hờ một cái khăn tắm - nói về tiêu chuẩn người chồng tương lai mà cô trông đợi. Chẳng bao lâu sau, cư dân mạng xác định cô gái trong clip chính là người mẫu, diễn viên Gan Lulu. Người mẫu 25 tuổi này đã lên tiếng bảo vệ mẹ trước sự công kích của cư dân mạng rằng: "Tôi chỉ cần một người đàn ông đối xử tốt với mẹ tôi và với tôi".

* Không biết cách ăn mặc. Nhiều người dân Đảo quốc sư tử chưa quan tâm đến việc chọn trang phục phù hợp với nơi mình đến. Ngay cả trong tiệc đón giao thừa có sự tham dự của Phó thủ tướng Teo Chee Hean mới đây, vẫn có một số người Singapore mặc áo thun 3 lỗ, quần lửng, và đeo kính mát đến dự. Trên trang web www.stomp.com.sg, nhiều cư dân mạng đưa lên những tấm ảnh chụp người dân Singapore ăn mặc không phù hợp, hoặc thậm chí thiếu vải khi ra đường.

H.Ngân
(Theo Stomp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.