Phim mới về "mẹ đẻ" Harry Potter

18/02/2011 16:42 GMT+7

(TNO) Những ngày tháng đen tối nhất trong cuộc đời nữ nhà văn nổi tiếng JK Rowling (ảnh) sẽ được tái hiện trong bộ phim truyền hình mang tên The Strange Magic của Cannada, Telegraph vừa cho biết.

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của Rowling sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, giấc mơ về một cuốn sách dai dẳng trong tâm trí bà suốt cuộc hành trình từ Manchester đến London (Anh), rồi những ngày tháng khốn khó của bà mẹ đơn thân này tại thành phố Edinburgh (Scotland).

The Strange Magic cũng sẽ tái hiện cảnh Rowling ngồi hàng giờ trong các quán cafe của thành phố Edinburgh để viết phần một bộ truyện về chàng phù thủy Harry Potter nổi tiếng: Harry Potter và hòn đá phù thủy (xuất bản năm 1997).

Theo báo Herald của Scotland, The Strange Magic mặc dù không nhận được sự chấp thuận chính thức của JK Rowling, bản thân bà cũng từ chối bình luận về bộ phim này, nhưng nó vẫn được khởi quay vào tháng tới.

Ban đầu, The Strange Magic dự định được thực hiện ngay tại Edinburgh, tuy nhiên địa điểm quay cuối cùng được chuyển về Victoria (Canada) để tiết kiệm chi phí, sau khi các nhà làm phim Canada phát hiện một số tòa nhà tại thành phố này rất giống với bối cảnh nơi Rowling từng sống.

Nữ diễn viên người Úc - Poppy Montgom sẽ vào vai JK Rowling. Trong khi nam diễn viên Antonio Cupo sẽ đảm nhận vai Jorge Arantes - người chồng đầu tiên của JK Rowling.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.