Điện thoại Facebook xuất hiện

17/02/2011 19:09 GMT+7

(TNO) Trong khuôn khổ Hội nghị Di động Thế giới 2011 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) từ ngày 14 - 17.2, HTC đã chính thức trình làng 5 thiết bị di động mới chạy nền tảng Android, trong đó có hai mẫu điện thoại được thiết kế dành riêng cho Facebook.

>> Sắp có điện thoại Facebook?  

Theo PCWorld, hai mẫu điện thoại này có tên là Salsa và ChaCha giúp người dùng di động có thể cập nhật nhanh các thông tin của mình lên Facebook.

Ví dụ như khi chụp ảnh hoặc quay video người dùng có thể bấm vào nút Facebook (nút này được thiết kế cứng và nằm bên dưới máy), máy sẽ tự động upload (tải lên) tấm hình hoặc đoạn video mà người dùng vừa quay xong. Tương tự với việc chia sẻ tin nhắn hoặc một bản nhạc yêu thích...

Giao diện của máy cũng sẽ được thiết kế theo "phong cách" Facebook, tức là mọi hình ảnh, trạng thái của bạn bè sẽ liên tục được cập nhật trên điện thoại của người dùng, theo thời gian thực.

 
Chiếc điện thoại ChaCha và Salsa với thiết kế dành riêng cho Facebook của HTC - Ảnh: PCWorld

Chiếc HTC ChaCha sở hữu màn hình 2,6 inch, sử dụng bàn phím QWERTY. Còn chiếc HTC Salsa sở hữu màn hình cảm ứng 3,4 inch. Cả hai máy đều được trang bị máy ảnh 5 megapixel và chạy nền tảng Android 2.3.

Dự kiến, hai mẫu điện thoại này sẽ được tung ra thị trường châu Âu và châu Á vào quý II tới. Tuy nhiên, giá bán vẫn chưa được HTC tiết lộ.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.