Học 1 năm duy nhất tại Việt Nam, nhận bằng QTKD của Úc

16/02/2011 08:00 GMT+7

Chương trình Quản trị kinh doanh của trường Martin College - Úc (MCP) tại ILA Việt Nam hiện đang cấp một số học bổng trị giá 15 triệu đồng/suất (số lượng có hạn).

Các kỳ khai giảng trong năm 2011:

Khóa 27: 14.3.2011
Khóa 28: 6.6.2011
Khóa 29: 29.8.2011
Khóa 30: 21.11.2011

Những ưu điểm vàng của chương trình

Giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ giảng viên của MCP có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy được Tổ chức quản lý chất lượng đào tạo của Chính phủ Úc công nhận và ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý.

Thời gian học ngắn nhất: Chương trình học của MCP gói gọn trong 52 tuần, nên các sinh viên rất chủ động trong kế hoạch học tập cũng như tài chính của bản thân. Sinh viên học toàn hoàn bằng tiếng Anh trong môi trường quốc tế ngay tại Việt Nam.

Lăng Vinh Tôn, cựu sinh MCP tại ILA năm 2005 sau khi tốt nghiệp đã chuyển tiếp sang học Cử nhân Kinh doanh, chuyên ngành Marketing tại Đại học Swinburne (Melbourne, Úc). Tôn bật mí: “Với cách “du học” thông minh này, Tôn đã được giảm 12 môn học (tương đương một năm rưỡi), tiết kiệm được khoảng 20.000 AUS học phí và sinh hoạt phí”.

Bằng cấp giá trị quốc tế, dễ dàng học chuyển tiếp: Khi tốt nghiệp, sinh viên MCP nhận bằng Quản trị Kinh doanh (Advanced Diploma of Management) có giá trị quốc tế do trường Martin (Úc) cấp. Bằng này tương đương bằng cao đẳng quốc tế, có giá trị chuyển tiếp khi du học và giúp việc xin visa dễ dàng hơn. Lăng Vinh Tôn, cựu sinh MCP tại ILA năm 2005 sau khi tốt nghiệp đã chuyển tiếp sang học Cử nhân Kinh doanh, chuyên ngành Marketing tại Đại học Swinburne, Melbourne (Úc) và sau đó hoàn tất chương trình Thạc Sĩ tại Úc. Các sinh viên MCP thường có tỷ lệ xin visa du học ở Úc đạt 100%.

Một khóa học, hai lựa chọn: Vì các môn học trong chương trình đều có tính ứng dụng cao nên ngoài việc tiếp tục du học, một số sinh viên MCP đã lựa chọn đi làm ngay sau khi tốt nghiệp và rất thành công. Trần Thị  Ngọc Thu - Chuyên viên phụ trách  marketing và truyền thông cho Dự án Bitexco Financial Tower cao 68 tầng tại Quận 1, TP.HCM nhận xét: “MCP là khóa học không quá kéo dài nhưng lại cung cấp lượng kiến thức về quản trị kinh doanh đủ cho bất cứ bạn sinh viên nào có thể ra trường đi làm ngay, hoặc vững vàng về ngoại ngữ, về kiến thức, về cách học rất mới mẻ để có thể tự tin ra nứơc ngoài học tiếp”.

Nhiều lợi ích trong suốt khóa học: sinh viên MCP được trung tâm tư vấn du học ILA (với kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế 10 năm) tư vấn miễn phí về những cơ hội học tập và học bổng để có sự lựa chọn tốt nhất khi tiếp tục du học chuyển tiếp.

Đăng ký học bổng:  

Ms. Uyên - ĐT: 08 3838 6788, máy lẻ 1332, Email: uyentran@ilavietnam.com

Trung tâm đào tạo ILA: 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM (Lan Phương)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.