Cẩm nang tuyển sinh 2011: Nhiều thông tin cần thiết cho thí sinh

16/02/2011 14:21 GMT+7

Kèm quà tặng phụ trương 24 trang những thông tin mới về kỳ thi tốt nghiệp THPT và ĐH-CĐ Cẩm nang tuyển sinh 2011 do Báo Thanh Niên thực hiện đã chính thức phát hành từ ngày 14.2.

Với 184 trang, cẩm nang là một tập hợp những thông tin cần thiết, quan trọng và hữu ích cho những ai quan tâm đến kỳ tuyển sinh vào các trường ĐH, CĐ sắp tới. Đây là năm đầu tiên chúng tôi thực hiện cẩm nang dưới hình thức 3 trong 1. Khi mua cẩm nang, bạn đọc sẽ được kèm quà tặng một tập phụ trương 24 trang gồm các nội dung: thông tin mới nhất về kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2011, chỉ tiêu tuyển sinh mới, toàn cảnh điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 năm 2010. Ngoài ra, trong thời gian sắp tới, Báo Thanh Niên sẽ tặng bạn đọc CD luyện thi trắc nghiệm để thí sinh có thể tiếp cận với đề thi các năm trước, làm thử đề thi trắc nghiệm khách quan... CD đã đăng ký bản quyền và được Nhà xuất bản Đồng Nai cấp giấy phép. Phiếu tặng CD luyện thi trắc nghiệm sẽ đăng trên Báo Thanh Niên vào những ngày tới.

Ấn phẩm bao gồm những chuyên mục hết sức bổ ích như: bí quyết thi đậu, phương pháp ôn thi của các thủ khoa, cách thi trắc nghiệm đạt điểm cao,  kinh nghiệm thi môn năng khiếu... Bên cạnh đó, nội dung của từng nhóm ngành nghề, xu hướng ngành nghề hấp dẫn trong thời gian tới, nhu cầu về nhân lực... sẽ giúp thí sinh và phụ huynh có quyết định chọn nghề đúng đắn. Trường nào, ngành nào có tỷ lệ chọi cao, trường nào phải qua sơ tuyển, làm gì khi thất lạc giấy báo thi, điểm trúng tuyển năm 2010, cách làm hồ sơ tránh sai sót, cấu trúc đề thi tốt nghiệp và ĐH-CĐ,... là những thông tin thí sinh không thể bỏ qua. Mức học phí mới, đối tượng miễn giảm học phí, vấn đề vay vốn, học bổng, học tín chỉ, tìm nhà trọ,... là hành trang không thể thiếu đối với những ai sắp bước chân vào giảng đường ĐH.

Cẩm nang có bán rộng rãi trên thị trường.

Khi có thắc mắc cần giải đáp về tuyển sinh, các bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Ban Thanh niên & giáo dục - Báo Thanh Niên: 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08.38394046 - 08.38322026; e-mail: tvmt11@gmail.com.

Tư vấn trực tuyến: Thông tin mới nhất về kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ, THCN năm 2011

Bộ GD-ĐT sẽ tổ chức Hội nghị tuyển sinh ĐH, CĐ, TCCN năm 2011 vào sáng 18.2. Chiều cùng ngày, lúc 15 giờ, Thanh Niên Online sẽ tổ chức buổi tư vấn trực tuyến đầu tiên trong kỳ thi tuyển sinh năm nay với chủ đề Thông tin mới nhất về kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ, THCN năm 2011.

Khách mời tham gia chương trình là TS Nguyễn Đức Nghĩa, Phó giám đốc ĐH Quốc gia TP.HCM, thành viên hội đồng tuyển sinh Bộ GD-ĐT. Ngoài việc thông tin những nét mới, cần lưu ý về kỳ thi tuyển sinh năm 2011, TS Nghĩa còn giải đáp những thắc mắc của thí sinh liên quan đến công tác tuyển sinh và đào tạo của các trường thành viên ĐH Quốc gia TP.HCM (trường ĐH Bách khoa, trường ĐH Khoa học tự nhiên, trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, trường ĐH Công nghệ thông tin, trường ĐH Kinh tế - Luật, trường ĐH Quốc tế, khoa Y).

Bạn đọc quan tâm, ngay từ bây giờ có thể gửi câu hỏi theo địa chỉ http://www.thanhnien.com.vn.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.