"Cô dâu đại chiến" thu về 23 tỉ đồng

15/02/2011 13:47 GMT+7

(TNO) Tối 14.2, diễn viên Lê Khánh, Vân Trang cùng đạo diễn Victor Vũ của bộ phim tình cảm lãng mạn hài Cô dâu đại chiến, đã đến chia sẻ, tặng quà và chúc mừng các cặp tình nhân tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du và Thăng Long (TP.HCM) nhân ngày lễ tình nhân.

Sau đợt "cháy" vé trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, bộ phim Cô dâu đại chiến tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả bằng nội dung tình cảm, nhẹ nhàng, hài hước, trong dịp lễ tình nhân năm nay.

Sự xuất hiện của hai diễn viên được yêu thích trong bộ phim là Lê Khánh và Vân Trang đã tạo nên bất ngờ thú vị dành cho các khán giả đến với các suất chiếu của bộ phim này vào tối 14.2.

Diễn viên trẻ Vân Trang cho biết: “Việc đem lại những món quà tinh thần nho nhỏ cho khán giả, nhất là những cặp tình nhân đã ủng hộ Cô dâu đại chiến trong ngày lễ đặc biệt này khiến chúng tôi cảm thấy hạnh phúc rất nhiều!”.

Tính đến hôm 11.2, Cô dâu đại chiến đã thu về được hơn 23 tỉ đồng sau hai tuần công chiếu. Bộ phim mới nhất này của đạo diễn Victor Vũ sẽ tiếp tục được chiếu phục vụ khán giả hâm mộ điện ảnh trong cả nước đến hết ngày 11.3 tới.

Một số hình ảnh của Lê Khánh, Vân Trang và Victor Vũ trong buổi giao lưu với khán giả tối 14.2:


Lê Khánh (trái) và Vân Trang chuẩn bị quà dành tặng người hâm mộ nhân ngày lễ tình nhân


Khán giả có mặt tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du tỏ ra khá bất ngờ trước sự xuất hiện của hai diễn viên trong suất chiếu tối 14.2




Chụp ảnh với khán giả


Đạo diễn Victor Vũ cũng có mặt tại buổi giao lưu


Đạo diễn Victor Vũ (ảnh trên), Lê Khánh và Vân Trang đem hoa vào trong khán phòng để tặng người hâm mộ

Tin, ảnh: Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.