Không khí rộn ràng

14/02/2011 17:10 GMT+7

Đỗ Thị Huyền, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh bộc bạch: "Mỗi lần đến 14.2 là tụi mình lại hồi hộp, bàn tán xem các bạn nam trong lớp chuẩn bị những gì cho phái đẹp. Thường thì ngày này thầy cô cho nghỉ sớm, các bạn nam tặng hoa, kẹo, bánh và tiết mục văn nghệ theo yêu cầu”.

Còn đối với Nguyễn Khánh An, học sinh trường THPT Thủ Thiêm, Q.2: "Năm nào cũng vậy, sáng 14.2 đến lớp là y rằng, các bạn nam trực vệ sinh dùm, trong hộc bàn bạn nữ nào cũng có một cành hồng hoặc gói kẹo nhỏ. Tụi con gái còn thi nhau xem ai nhận được nhiều quà, nhiều kẹo, cảm giác lâng lâng, vui lắm. Một năm mới có một lần để con gái lên mặt, làm dáng…”.

Những món quà “độc”

Cầm trên tay sợi dây chuyền cặp, Trần Minh Thuận, sinh viên trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM cho biết: “Tôi phải đi hết 3 cửa hàng mới tìm được món đồ ưng ý”. Theo Thuận, sợi dây này có một không hai, hai trái tim lồng vào nhau, nếu tách ra sẽ trở thành hai cái đồ khui nước ngọt. “Cái đồ khui khiến tôi nhớ đến lần đầu hai đứa gặp nhau, tôi khui nước ngọt cho nàng”. Còn với Nguyễn Thị Ngọc Thảo, nhân viên kiểm toán thì cặp lắc tay hình “còng số 8” tặng cho ông xã sắp cưới là hợp nhất. Chị cho rằng: “Tôi sẽ còng tay anh ấy suốt đời. Cái còng chứng tỏ hoa đã có chủ, đối tượng khác không được bén mảng tới gần…”. Nhiều bạn trẻ còn nhờ các chủ cửa hiệu bán đồ ngày Tình nhân thiết kế những quà tặng độc đáo như “bẫy tình yêu” - chiếc bẫy chuột thu nhỏ, phun sơn trắng, trang trí một vài nhánh hoa, trên đó có câu slogan “bạn đã dính bẫy” hay album ảnh kỷ niệm, panel hình người yêu, nhà cho thú cưng…

Đêm Valentine thế kỷ

Tại TP.HCM đã diễn ra nhiều chương trình như: Đêm Valentine thế kỷ tổ chức tại cầu Ánh Sao Q.7 vào 19 giờ 30 ngày 13.2. Các bạn trẻ tham gia nhiều tiết mục bất ngờ như: Nụ hôn thế kỷ trên khinh khí cầu, cặp nhẫn kim cương với lời chúc cho tình yêu bền vững, những bản tình ca nồng nàn dành riêng cho hai người được ban nhạc Street Dance hát tặng. Ngoài ra, các đôi tình nhân còn được tặng album Ngày hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và VMusic. Từ 10 đến 19.2 tại mặt tiền đường Phạm Ngọc Thạch, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM sẽ diễn ra Lễ hội Valentine thế kỷ với nhiều trò chơi, tối nay 14.2, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nhiếp ảnh được chọn triển lãm tại Bức tường đêm Valentine thế kỷ.

Tuyết Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.