"Đinh tặc" đi xe buýt để rải đinh

14/02/2011 17:16 GMT+7

(TNO) Hiện giờ "đinh tặc" theo dõi ngược lại đội hút đinh, và chúng còn lên xe buýt ngồi ở cửa sổ phía sau xe để rải đinh dọc đường. >> Tạm giữ 5 người để điều tra vụ “đinh tặc”

Sáng 14.2, Quận đoàn Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã họp bàn cùng Tỉnh đoàn Bình Dương về phương án phối hợp phòng chống "đinh tặc".

Tại buổi làm việc, đội phòng chống "đinh tặc" hai bên đã điểm lại các tuyến đường, điểm đen mà "đinh tặc" thường lộng hành, đồng thời nhận diện các tiệm sửa, vá xe có biểu hiện rải đinh.

Qua đó, đại diện hai bên quyết định sẽ tăng số lượt hút đinh mỗi ngày và tiến hành ra quân đồng bộ để tăng cường phòng chống nạn rải đinh trên đường, đặc biệt là các địa bàn giáp ranh giữa hai địa phương TP.HCM và Bình Dương như xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 13... 

"Đồng bộ ở đây có nghĩa là trên cùng một đoạn đường, sau khi đội hút đinh của Q.Thủ Đức (TP.HCM) vừa làm việc xong thì đội hút đinh của Bình Dương sẽ hút đinh lại một lần nữa, và làm liên tục trên các tuyến giáp ranh", anh Lê Minh Đức, Bí thư Quận đoàn Q.Thủ Đức giải thích.

 
Sắp tới đội hút đinh Tỉnh đoàn Bình Dương và Q.Thủ Đức sẽ tăng cường số lượt hút đinh mỗi ngày và ra quân đồng bộ tại các địa bàn giáp ranh - Ảnh: Trí Quang

Anh Đức cũng nói thêm, sắp tới hai bên sẽ tăng cường phối hợp trong việc khảo sát, điều tra và bắt các đối tượng rải đinh ở khu vực giáp ranh.

"Bây giờ "đinh tặc" đã theo dõi ngược lại đội hút đinh, tinh vi lắm. Trước khi đội hút đinh chạy qua thì bọn chúng đóng cửa tiệm để tránh điểm mặt, sau khi qua rồi thì mở lại. Thậm chí hiện giờ bọn chúng còn lên xe buýt ngồi ở cửa sổ phía sau xe để rải đinh dọc đường nữa!", anh Đức nói.

Được biết sắp tới, UBND Q.Thủ Đức sẽ triệu tập các ban, ngành để tất cả cùng "hiến kế" chống "đinh tặc" hiệu quả hơn.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.