Thái Hòa đối mặt với Thái Hòa!

11/02/2011 17:10 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo diễn ra hôm 11.2 tại TP.HCM, Hãng phim Thiên Ngân, Hãng phim Việt và Early Risers đã công bố về dự án điện ảnh mới nhất - bộ phim hành động hài về đề tài xã hội đen, mang tên Long ruồi. Đảm nhận vai chính trong bộ phim là diễn viên hài ăn khách Thái Hòa.

 
Nam diễn viên Thái Hòa sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Long ruồi

Tiếp nối thành công của nhân vật Hội đồng tính trong bộ phim Để Mai tính hồi năm ngoái, nam diễn viên Thái Hòa được đạo diễn Charlie Nguyễn giao cho vai diễn khá nặng ký trong bộ phim mới nhất này.

 
Diễn viên Thái Hòa (trái) đã từng rất thành công với vai Hội đồng tính trong bộ phim Để Mai tính

Trong Long ruồi, diễn viên Thái Hòa sẽ thể hiện một lúc hai nhân vật hoàn toàn khác biệt từ tạo hình, tính cách đến lối sống: một là Tèo - chàng trai quê chất phác thật thà, hai là Long Ruồi - ông trùm của một băng nhóm xã hội đen khét tiếng.

Đạo diễn Charlie Nguyễn hé lộ, Thái Hòa đã thuyết phục toàn bộ êkip sản xuất bằng khả năng diễn xuất của mình trong hai nhân vật khác biệt, nhất là những phân đoạn về sự chạm trán của Long Ruồi với Tèo trong những tình huống trớ trêu, bất ngờ, hài hước.

 
Đoàn làm phim Long ruồi, từ trái sang: diễn viên Bùi Văn Hải, diễn viên - ca sĩ Tina Tình, đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Phi Thanh Vân và diễn viên Khương Ngọc

Hai tuyến nhân vật thứ chính của bộ phim cũng khá nổi bật là vai Bích của Phi Thanh Vân và Khắc của Khương Ngọc. Một số ý kiến tỏ ra hơi bất ngờ về sự lựa chọn Khương Ngọc dành cho vai diễn một trùm xã hội đen bặm trợn, mưu mô, xảo quyệt.

 
Tuyến nhân vật thứ chính của Phi Thanh Vân và Khương Ngọc cũng rất được quan tâm

Nhưng đạo diễn Charlie Nguyễn đã đánh giá khá cao sự hóa thân cũng như khả năng diễn xuất nhập tâm và sáng tạo của nam diễn viên trẻ này.

Bộ phim Long ruồi sẽ chính thức được bấm máy vào ngày 21.2 này, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp lễ Quốc khánh 2011.

Đảm nhận vai nam chính đầu tiên trong một bộ phim điện ảnh được đầu tư quy mô lớn, tuy nhiên, tại buổi họp báo ra mắt đoàn phim Long ruồi vào hôm 11.2 qua, nam diễn viên Thái Hòa đã không thể đến tham dự. Lý do là những ngày vừa qua, ba của anh đột nhiên trở bệnh nặng, anh phải túc trực tại bệnh viện để chăm sóc. 

Hiền Nhi
(Ảnh: Đoàn phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.