Hollywood rạo rực phim mùa Valentine

11/02/2011 11:44 GMT+7

(TNO) Lễ tình nhân Valentine (14.2) năm nay, khán giả thế giới, sẽ được thưởng thức những bộ phim tình cảm pha chất hài hước, hành động và cả kinh dị của các nhà làm phim Hollywood, phát hành trong tháng 2.2011.

Ngay trong ngày hôm nay (11.2), bốn “món quà Valentine ngọt ngào” của Hollywood sẽ được công chiếu rộng rãi trên toàn nước Mỹ.

Đầu tiên bộ phim 3D Never Say Never của thần tượng âm nhạc tuổi teen Justin Bieber.

Cốt chuyện Never Say Never không mấy tập trung vào những chuyện tình của Justin Bieber, nhưng ngay từ ngày đầu bấm máy, bộ phim này đã được chàng ca sĩ trẻ dự tính làm quà tặng các fan trong dịp lễ tình nhân.

Thêm sự xuất hiện của hai ngôi sao trẻ Miley Cyrus và Jaden Smith, Never Say Never đang được khán giả trẻ thế giới rất mong chờ.

Just Go With It được Sony phát hành đã làm cho các fan ngất ngây với đoạn trailer nụ hôn say đắm của Jennifer Aniston và Adam Sandler trong khung cảnh cực kì lãng mạn: nắng vàng rực rỡ, cỏ cây thơ mộng của quần đảo Hawaii.

Just Go With It ngoài những cảnh quay lãng mạn còn đầy ắp tiếng cười sảng khoái, hứa hẹn đem đến những phút giây thư giãn, ngọt ngào cho khán giả nhân dịp lễ tình nhân.

Các rạp chiếu của Bắc Mỹ trong ngày hôm nay cũng thêm phần nhộn nhịp với bộ phim 3D hoạt hình Gnomeo & Juliet, một phiên bản mới không lâm li bi đát, không đau khổ dằn vặt... phỏng theo tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet.

Gnomeo & Juliet là câu chuyện chàng Gnomeo thuộc dòng họ mũ xanh đem lòng yêu nàng Juliet bên dòng họ mũ đỏ, có mối thâm thù với họ mũ xanh.

Quyết tâm vượt qua mọi rào cản, Gnomeo và Juliet chiến đấu vì tình yêu của mình, tạo nên những tình huống cảm động, nhưng cũng không kém gay cấn, cười ra nước mắt, đặc biệt là màn đua tốc độ bằng máy cắt cỏ...

Mùa phim Valentine 2011 còn vô cùng hấp dẫn với danh sách dài các tác phẩm lãng mạn, hài hước, phiêu lưu... được các nhà làm phim Hollywood dồn tâm huyết chuẩn bị trong nhiều tháng qua như: Drive Angry, Cedar Rapids, Restless, Immigration Tango, Waiting for Foreve, The Other Woman...

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.