Đường hoa Nguyễn Huệ đóng góp từ thiện hơn nửa tỉ đồng

11/02/2011 18:24 GMT+7

(TNO) Tại Lễ tổng kết Đường hoa Nguyễn Huệ và Lễ hội Tết Việt 2011 diễn ra hôm 11.2 tại TP.HCM, Ban tổ chức Đường hoa đã công bố số tiền thu được qua hoạt động Vườn Nhân Ái là 568 triệu đồng. Số tiền này được gửi tặng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo.

Theo ước tính sơ bộ, khoảng một triệu lượt khách đã tham quan Đường hoa dịp Tết này. Đặc biệt, Vườn Nhân Ái tại Đường hoa đã thu hút được sự tham gia của hàng trăm ngàn du khách.

 
Người dân treo thiệp trên Cây Chúc Tết

Tại Cây Chúc Tết, với gần 100.000 tấm thiệp chúc Tết do ban tổ chức cung cấp, du khách đã gửi những lời chúc ý nghĩa cho bản thân, gia đình và những người xung quanh. Dựa trên số thiệp được treo trên Cây Chúc Tết, Công ty Cổ phần Kinh Đô đóng góp 500 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn.

Bên cạnh đó, Hồ Chúc Phúc, hoạt động thả tiền xu cầu mong may mắn, cũng được đông đảo người dân ủng hộ. Số tiền thu được vào khoảng 68 triệu đồng.

Cũng tại lễ tổng kết, UBND TP. HCM đã quyết định khen thưởng 48 tập thể và 78 cá nhân có thành tích xuất sắc đã đóng góp tích cực cho công tác tổ chức Lễ hội Tết 2011.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.