Chọn quà cho ngày Valentine

11/02/2011 13:44 GMT+7

(TNO) Mặc dù thị trường quà tặng Valentine chưa thật sự xôm tụ nhưng tại TP.HCM cũng đã xuất hiện khá nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo.

Các shop quà lưu niệm góc Nguyễn Thị Minh Khai - Lương Hữu Khánh (Q.1) mấy hôm nay cũng bắt đầu có khách đến mua hàng Valentine, nhưng không xôm tụ như năm ngoái.

"Năm nay Valentine sau dịp Tết nên không kịp chuẩn bị mặt hàng gì mới, chỉ nghĩ được mẫu gì là làm mẫu đó bán thôi. Giá cả các sản phẩm Valentine ở đây cũng mềm, hầu hết là các quà tặng hình trái tim, làm bằng xốp có tráng lớp kim tuyến bên ngoài, kiểu dáng dễ thương, giá chỉ từ 5.000 đồng đến 70.000 đồng/cái", chị Hằng, chủ một shop quà tặng ở góc đường nói trên cho biết.


Các shop quà lưu niệm đã bắt đầu trang trí cho cửa hàng thật bắt mắt để thu hút khách hàng trẻ dịp Valentine - Ảnh: Trí Quang

Còn tại shop quà Chip Chip ở Q.3, gấu bông ghi âm chính là điểm nhấn trong số các mặt hàng Valentine năm nay.  

"Gấu bông này có thể ghi âm lại lời yêu thương của các bạn trẻ để tặng nhau. Đây là sản phẩm mới năm nay, giá dao động từ 160.000 đồng đến 400.000 đồng/con", đại diện shop Chip Chip cho biết.


Những món quà ngộ nghĩnh dễ thương trong dịp lễ tình yêu năm nay có giá không tăng nhiều so với năm ngoái - Ảnh: Trí Quang


Ngoài ra, shop trên cũng giới thiệu thêm sản phẩm hoa hồng bất tử khá độc đáo. Đó là loại hoa hồng tươi bọc trong ly thủy tinh, lưu giữ được nhiều năm, giá từ 120.000 đồng đến 175.000 đồng/cái, tùy kích cỡ.

Trong khi đó, những sản phẩm thông thường như gấu bông đôi, đồ trang sức đôi, áo đôi... có giá trên 100.000 đồng.

Tuy nhiên, chủ shop Chip Chip nhận định, các mặt hàng chủ đề Valentine năm nay không phong phú bằng mấy năm trước, vì ngày lễ tình yêu chỉ sau Tết mấy ngày, hàng về không kịp.

Tại nhà sách Minh Khai (Q.1), mặt hàng thú nhồi bông nổi bật hẳn trong những ngày này.

Đại diện nhà sách cho biết, phần lớn các khách hàng trẻ đều chọn những thú bông được gói sẵn trong giỏ, khá dễ thương, với giá cũng vừa phải, khoảng 120.000 đồng/giỏ.

Ngoài ra, hệ thống siêu thị Coop mart cũng triển khai chương trình giảm giá mùa Valentine, cụ thể là giảm 40% cho tất cả các cặp áo thun nam nữ, đồng thời tung ra nhiều sản phẩm sô cô la hình trái tim bắt mắt, quà tặng theo cặp mang chủ đề Valentine.


Hoa hồng biết nói được in chữ độc đáo trên bông hoa - Ảnh: Chụp lại từ website shop Hoa Sài Gòn

Thị trường hoa tươi dành cho dịp Valentine 14.2 năm nay cũng khá phong phú.

Chủ cửa hàng Hoa Sài Gòn trên đường Nguyễn Phúc Nguyên (Q.3) cho biết năm nay có sản phẩm hoa hồng biết nói khá độc đáo, giá cũng vừa phải.

"Mỗi nhánh hồng được bọc trong hộp sang trọng có giá 98.000 đồng, đặc biệt trên cánh hoa có in chữ theo yêu cầu của khách hàng. Thường thì đó là những thông điệp tình yêu, lời nhắn dễ thương...", đại diện shop hoa trên cho biết.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.