Xác định kẻ chủ mưu đốt chết nhà báo

09/02/2011 23:57 GMT+7

Liên quan đến vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng (Báo Người Lao Động) bị sát hại, ngày 9.2, thượng tá Phạm Văn Tiến, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được kẻ chủ mưu và thực hiện việc phóng hỏa, đúng như nhận định ban đầu của ban chuyên án.

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục triệu tập thêm những người có liên quan để củng cố chứng cứ. Về thông tin cho rằng bà Trần Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng) 22 lần thuê xe vượt biên giới sang Campuchia chỉ “để bán khăn lạnh”, ông Tiến cho rằng “đó chỉ là do bà Liễu bịa đặt, vì trên thực tế đến nay đã xác định được bà Liễu nợ số tiền hơn 1 tỉ đồng”. Bà Liễu chỉ làm nội trợ, không có nghề nghiệp ổn định.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, cơ quan chức năng đã xác định sợi dây dù treo trước nhà nạn nhân khi vụ án xảy ra chỉ là hiện trường giả vì thủ phạm đột nhập vào nhà theo hướng khác. Ngoài ra, khi xây dựng xong căn nhà cách đây hơn một năm, vợ chồng ông Hùng có mua bảo hiểm nhà và bảo hiểm con người với mức bồi thường khá lớn.                                                         

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.