Ông Trương Tấn Sang chúc tết người dân tỉnh Đồng Tháp

06/02/2011 19:07 GMT+7

(TNO) Ngày 6.2, nhằm mùng 4 Tết, ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đến thăm và chúc Tết nhân dân, các sư sãi, Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp.

Ông Trương Tấn Sang đã đến dâng hương khu di tích lăng Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc tại TP Cao Lãnh và ghi những dòng chữ lưu niệm: “Xin kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn Cụ Nguyễn Sinh Sắc đã có công sinh thành, nuôi dưỡng Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Tổ quốc Việt Nam đời đời ghi nhớ công ơn Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc!”.

Sau khi nghe ông Lê Vĩnh Tân, Bí thư Tỉnh ủy báo cáo các thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh năm đạt kết quả cao, ông Trương Tấn Sang vui mừng đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã đạt được. Ông Sang nhận định Đồng Tháp là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế ổn định, đề nghị lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có của mình là nông nghiệp, trong qui hoạch, phát triển công nghiệp cần gắn với nông nghiệp.

 Thanh Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.