“Người tình bí mật” của sao Việt

05/02/2011 10:15 GMT+7

(TNTS) Chuyện tình của người nổi tiếng luôn được dư luận quan tâm, tò mò. Có lẽ vì thế mà nhiều sao Việt bây giờ thường lập lờ chuyện tình của mình. Có người khoe, nhưng có kẻ thích bí mật.

Mốt khoe bồ

Siêu mẫu Trang Trần vốn là người ăn ngay nói thẳng. Với cá tính ấy "chân dài" này không ngần ngại để người yêu "ra mắt" đông đảo quan khách trong một bữa tiệc quyên tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt tại Hà Nội. Hai người tay trong tay rất tình tứ, không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông. Cô bật mí "nửa kia" của mình đang làm nghề kinh doanh xe tải. Sau những đau khổ của mối tình đầu, dường như cô đã tìm được sự bình yên bên người bạn trai mà cô tự hào khoe: "Anh ấy rất hiền và anh chính là người bạn thân đã chia sẻ cùng tôi những vui buồn". "Chúng tôi yêu nhau thì đâu có gì phải ngần ngại hay giấu giếm. Nhưng khi chúng tôi công khai tình yêu lại có những lời ra tiếng vào theo kiểu cho rằng bạn trai tôi dựa vào "chân dài" như tôi để đánh bóng tên tuổi cho việc kinh doanh của anh. Có người còn bảo anh là "đại gia chống lưng" cho tôi. Nhưng anh chỉ là người bình thường, chúng tôi độc lập về nhiều thứ, chỉ có tình yêu là chung thôi".

Siêu mẫu Phạm Thùy Dương cũng từng xuất hiện cùng với người yêu trong bữa tiệc từ thiện. Hai người đã yêu nhau được 3 năm. Chàng trai này hơn cô 4 tuổi và họ đã kết hôn vào ngày 11.1.2011.

Gần đây nhất là chuyện người mẫu Ngọc Quyên không ngần ngại giới thiệu bạn trai người Hàn Quốc trong bữa tiệc của người bạn. Cô bật mí: "Anh ấy đang là sinh viên, học ngành nghiên cứu xe hơi, Quyên đi lưu diễn ở Hàn Quốc và quen anh khi đi mua sắm, có lẽ đó là định mệnh".


Hoàng Thùy Linh và “người tình bí mật”

Nói về chuyện tại sao không bí mật tình yêu cho riêng mình như một số nghệ sĩ đang nói "không" với chuyện tình cảm khi bị khai thác mà còn "khoe" người yêu như thế, Ngọc Quyên thẳng thắn: "Quyên nghĩ đâu phải là người nổi tiếng thì không thể chia sẻ chuyện tình yêu. Quyên và anh ấy yêu nhau thật sự thì có gì mà giấu giếm. Niềm vui và hạnh phúc cần được chia sẻ thì mới nhân đôi được. Khi con người ta có hạnh phúc thì tâm lý chung là muốn được mọi người chung vui cùng, mình cũng không ngoại lệ".  


Mai Phương Thúy và “chàng trai ngoại quốc”

Bí mật theo kiểu bật mí

Sau mối tình ồn ào với Cường đô la, Tăng Thanh Hà dường như không muốn thiên hạ dòm ngó đến chuyện riêng tư của mình nên không hề muốn công bố chuyện tình cảm dù không ít lần bị giới truyền thông "chất vấn" khi bên cạnh cô luôn xuất hiện "chàng trai lạ" tên Louis gốc Philippines. Lần đầu tiên hai người bị bắt gặp tay trong tay trong một buổi hòa nhạc và tần số hai người "cặp kè" ngày càng dày đặc trong nhiều sự kiện. Gần đây nhất là trong buổi ra mắt một nhãn hiệu thời trang lớn. Dù hai người luôn giữ khoảng cách nhất định để tránh sự dòm ngó và Hà Tăng chưa bao giờ khẳng định "nửa kia" của mình nhưng ai cũng ngầm hiểu đó chính là "người tình bí mật" của "cô Trúc". "Tôi đã có người yêu, anh ấy rất lãng mạn và tôi rất yêu điều đó ở anh ấy". Dù không chỉ đích danh người tình nhưng Hà Tăng từng chia sẻ như thế trong một bài phỏng vấn.


Tăng Thanh Hà và “chàng trai lạ”

Còn "người đàn ông trong bóng đêm" của Mai Phương Thúy được cho là Benny Ng, giám đốc đại diện của Hennessy tại VN (!?). Cách đây không lâu trong một bài phỏng vấn cô bật mí về người đàn ông của mình là “chàng trai ngoại quốc, cao 1,86m và làm trong lĩnh vực kinh doanh, rành tiếng Việt và sắp nhập quốc tịch VN". Hai người thường xuyên xuất hiện bên nhau rất tình tứ trong các sự kiện. Người đẹp chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng rất nhiều người ngầm hiểu "hoa đã có chủ". Đem chuyện lập lờ này hỏi hoa hậu, cô từ chối trả lời: "Thúy không muốn nói đến tình yêu trên báo chí nữa, ai muốn hiểu sao thì hiểu. Thúy không phủ nhận cũng không khẳng định điều gì".

Dư luận cũng đang tò mò về một đại gia bất động sản thuộc thế hệ 6X, tên Quân, "người bí mật" cùng Hoàng Thùy Linh lộ diện trong một sự kiện thời trang tổ chức tại Hà Nội và hai người không ngại chụp hình chung cùng nhau. Dù "Vàng Anh" rất úp mở về mối quan hệ này nhưng thiên hạ vẫn cứ khẳng định thay cho cô. "Linh không muốn nói nhiều về "nửa kia" của mình vì không muốn ảnh hưởng đến anh ấy. Linh cần sự bình yên trong lúc này và sự an toàn tuyệt đối trong chuyện tình cảm riêng. Linh còn có những người anh, đồng nghiệp. Chẳng lẽ Linh đi với ai thì người đó là người yêu của mình sao?".

Mỗi người một cách, một lý do để không "khoe" công khai người tình của mình dù bị bắt gặp "tay trong tay". Kiểu khoe người yêu bí mật theo một cách mập mờ ấy càng khiến dư luận tò mò. Và có lẽ đó cũng chính là nỗi khổ của người nổi tiếng.

Thanh Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.