Sắp có smartphone 3D không dùng kính

02/02/2011 11:50 GMT+7

(TNO) Theo tiết lộ của nhà sản xuất LG, nhân sự kiện Mobile World Congress 2011 (MWC) sắp diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 14.2 tới, hãng sẽ chính thức trình làng chiếc smartphone 3D Optimus, không cần dùng kính đeo vẫn có thể xem được các hình ảnh 3D.

PC World dẫn lời đại diện LG cho biết, đây sẽ là chiếc smartphone (điện thoại thông minh) cao cấp nhất của LG từ trước đến nay. Ngoài khả năng xem được hình ảnh 3D mà không cần kính đeo, sản phẩm này còn được trang bị ống kính kép với khả năng quay hình ảnh 3D.

Về kích thước màn hình, LG lại từ chối cung cấp thông tin. Tuy nhiên, tại triển lãm CES 2011 diễn ra ở Mỹ vào tháng 1 vừa qua, LG đã từng giới thiệu một màn hình với kích thước 4,3 inch (phù hợp với màn hình di động) với khả năng hiển thị ảnh 3D không cần kính đeo, màn hình này khi đó có độ phân giải là 480x800 pixel.

Màn hình mà LG từng công bố có khả năng hiển thị ảnh 3D khá sâu, nhờ đó mắt trái và phải của người dùng có thể cảm nhận được hình ảnh 3D rất tốt.

Theo các chuyên gia dự đoán, triển lãm MWC 2011 năm nay sẽ tập trung vào các chủ đề như: hiển thị hình ảnh 3D trên smartphone; thiết kế bộ vi xử lý dual-core trên di động; công nghệ truyền dữ liệu ở phạm vi ngắn NFC (Near-Field Communications) và làm thế nào để lướt web nhanh hơn trên di động.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.