Tài vận năm Tân Mão của sao Hollywood

29/01/2011 15:55 GMT+7

(TNO) Tiền tài, thành công sẽ rủ nhau gõ cửa nhà Angelina Jolie trong năm mới, trong khi tài tử “Cướp biển vùng Caribe” Johnny Depp lại có nguy cơ đối mặt với nhiều xì-căng-đan tình cảm hơn là tìm được một ý trung nhân…, theo Reuters đăng tải một quẻ bói vui từ các nhà tướng số Trung Quốc dành cho những người nổi tiếng trong năm Tân Mão tới đây.

Mặc dù cả hai vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt đều tuổi mèo (Angelina Jolie sinh năm 1975 - Ất Mão, Brad Pitt sinh năm 1963 - Quý Mão), nhưng xem ra năm Tân Mão chỉ đem may mắn đến cho mình Angelina Jolie.

Nữ minh tinh 36 tuổi này có tới hai thần mệnh phù trợ trên đường công danh nên sự nghiệp của Angelina Jolie sẽ vô cùng thuận buồn xuôi gió, gặt hái nhiều thành công.

Tuy nhiên, trong quan hệ gia đình, nếu như Angelina Jolie luôn được thư thái, an tâm thì chồng cô Brad Pitt “gặp hạn” nên phải chịu nhiều áp lực, khó chịu, cảm thấy tổn thương…

Đối với anh chàng đào hoa, độc thân Johnny Depp, năm Tân Mão không thể là một năm hạnh phúc, bởi cuộc sống của Johnny Depp sẽ luôn bị vướng vào xì-căng-đan và tin đồn.

Còn về đường con cái, trong văn hóa của người phương Đông, Tân Mão là một năm tốt để sinh con. Em bé sinh ra trong năm Mèo sẽ trung thực, thông minh, tài năng, phú quý, gặp được nhiều may mắn trên đường đời…

Tuy nhiên, các thầy bói lại nói rằng cặp đôi nổi tiếng Kate Winslet và Drew Barrymore có thể gặp khó khăn nếu như họ quyết định sinh con trong năm tới. Gia đình vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham thì hạnh phúc hơn bởi họ đang chờ đón em bé thứ tư sẽ ra đời vài tháng tới đây.

Quẻ bói vui năm Tân Mão còn nhắc tới nhiều ngôi sao Hollywood sinh năm Mèo như: diễn viên trẻ điển trai Zac Efron của loạt phim ca nhạc hài High School Musical, “bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria, thủ lĩnh của nhóm nhạc Black Eyed Peas - Fergie… tất cả đều có tài vận tốt, tiếp tục cất cánh trong sự nghiệp.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.