Tin đồn thất thiệt về xe khách bị nạn

27/01/2011 13:50 GMT+7

(TNO) Trong ngày 26 và 27.1, tại Phú Yên rộ lên tin đồn xe khách của DN tư nhân Thành Ban (Tuy Hòa, Phú Yên) gặp nạn tại đèo Cả và đèo Cổ Mã (Đại Lãnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa) làm hàng chục người chết mà hầu hết là sinh viên học tại TP.HCM về quê ăn tết. Nhiều phụ huynh ở Phú Yên hốt hoảng điện thoại cho các cơ quan chức năng để tìm hiểu sự việc.

Sáng 27.1, trao đổi với PV Thanh Niên Online qua điện thoại, CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa, Công an huyện Vạn Ninh, CSGT Công an tỉnh Phú Yên đều khẳng định, vào thời điểm nói trên, tại địa bàn Khánh Hòa không có vụ tai nạn nào như tin đồn ở Phú Yên.

Ông Nguyễn Thành Ban, Giám đốc DN tư nhân Thành Ban cho biết, do doanh nghiệp mới đưa 2 xe khách giường nằm chất lượng cao để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Phú Yên nên có sự ganh ghét trong kinh doanh, rồi tung tin đồn thất thiệt nhằm làm giảm uy tín và thương hiệu xe khách Thành Ban.

Tin đồn thất thiệt đó đã gây ra sự hoang mang trong dư luận, làm giảm uy tín của thương hiệu xe khách Thành Ban. Ông Ban đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý đối tượng đã tung tin thất thiệt đó.

Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.