Khai mạc Hội báo xuân Tân Mão

20/01/2011 00:00 GMT+7

* Báo Thanh Niên tham gia 2 gian hàng với chủ đề “25 mùa xuân phát triển” Hôm nay (20.1), Hội báo xuân Tân Mão 2011, do Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM phối hợp với Hội Nhà báo TP tổ chức, chính thức khai mạc tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1) và diễn ra đến hết ngày 21.1.

Hội báo xuân 2011 có sự tham gia của khoảng 200 ấn phẩm báo xuân, được trưng bày trong 45 gian hàng trưng bày những sản phẩm báo in, tạp chí, báo hình, báo nói, báo điện tử… Tại 2 gian hàng của Báo Thanh Niên được thiết kế đặc sắc với chủ đề “25 mùa xuân phát triển” có chương trình giao lưu và tặng quà cho bạn đọc.

Trong khuôn khổ Hội báo xuân sẽ diễn ra hoạt động tặng 4.000 báo xuân cho sinh viên, bộ đội, công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất không có điều kiện về quê ăn tết…, đồng thời tổ chức giao lưu với các gương mặt nhà báo nổi tiếng và các hoạt động tư vấn sức khỏe trong dịp tết.

Ngoài ra, còn có các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật, giao lưu với người nổi tiếng, thiết kế và trao giải gian hàng ấn tượng, bìa báo xuân đẹp...

Minh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.