Sao Bollywood trên thảm đỏ Singapore

19/01/2011 18:24 GMT+7

(TNO) Những nhan sắc mặn mà của cộng đồng showbiz xứ ́n đã làm choáng ngợp thảm đỏ Singapore tại lễ trao giải Zee Cine Awards, được mệnh danh là giải Oscar của Bollywood.

Ra đời năm 1998 ở thành phố Mumbai, ́n Độ, Zee Cine Awards 2011 được tổ chức lần đầu tiên tại Singapore đã đem lại niềm tự hào và háo hức cho cộng đồng người ́n ở Singapore và các quốc gia lân cận.

Hơn 5.000 khán giả cùng khoảng 150 phóng viên hiện diện tại trung tâm triễn lãm và hội nghị Marina Bay Sands trong chương trình nghệ thuật kéo dài từ 6 giờ chiều 14.6 đến 1 giờ rưỡi sáng hôm sau.

Dưới đây là một số hình ảnh các sao Bollywood trên thảm đỏ và trong lễ trao giải do những tay máy chuyên nghiệp của Marina Bay Sands và phóng viên Thanh Niên Online “chộp” được:


Người mẫu chuyển sang diễn viên Deepika Padukone, đoạt giải Hình tượng diễn viên nữ quốc tế của Zee Cine Awards 2011


Người mẫu Mehr Jesia cùng chồng Arjun Rampal trở thành cặp đôi nóng bỏng nhất Bollywood. Arjun Rampal được bình chọn là Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Zee Cine Awards 2011


Hritik Roshan đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất do giám khảo bình chọn


Đạo diễn xuất sắc nhất Karan Johar với bộ phim "My Name Is Khan" do Shah Rukh Khan thủ vai chính

 
Người mẫu kiêm diễn viên Urvashi Sharma

 
Diễn viên Anushika Sharma

 
“Hoa hậu của các hoa hậu” Aishwarya Rai, Hoa hậu Thế giới năm 1994, nay trở thành diễn viên tên tuổi của Bollywood. Cô giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất do giám khảo bình chọn

 
Diễn viên gạo cội Neetu Kapoor cùng chồng, nam diễn viên Rishi Kapoor - người đoạt giải xuất sắc trọn đời Jodi

 
Diễn viên Akshay Kumar (giữa) được đề cử giải Hình tượng diễn viên nam quốc tế và dẫn chương trình trao giải Zee Cine Awards 2011 cùng nam diễn viên Sajid Khan (phải)

 
Vợ chồng tỷ phú Mỹ Sheldon Adelson (trái), chủ sòng bạc Las Vegas Sands và Marina Bay Sands, cùng vợ chồng Tổng thống Singapore SR Nathan (phải) cũng làm “nóng” thảm đỏ trong vai khách mời đặc biệt

Thục Minh
(Văn phòng Singapore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.