Mở rộng điều tra về “hậu cung” của Thủ tướng Ý

18/01/2011 11:05 GMT+7

(TNO) Các công tố viên Ý hôm 17.1 đã cáo buộc Thủ tướng Ý, ông Silvio Berlusconi là quan hệ tình dục với “một lượng đáng kể” gái mại dâm trẻ.

>> Ông Berlusconi cho gái nhảy 7.000 euro

Cáo buộc kể trên được đưa ra trong văn kiện đề nghị khám xét các cơ ngơi của ông Berlusconi, một đại biểu Quốc hội. Cáo buộc ghi rõ rằng ngài Thủ tướng Ý hoặc đã trả tiền trực tiếp, hoặc trả bằng cách cho ở miễn phí trong các căn hộ của mình đối với hàng loạt gái mại dâm trẻ tuổi.

 
Noemi Letizia - một người đẹp có tên trong danh sách xì-căng-đan tình dục của Thủ tướng Berlusconi - Ảnh: Getty Images

Theo quy định của luật pháp Ý, các nhà điều tra phải xin phép Quốc hội nếu muốn lục soát nhà của bất kỳ thành viên nào của cơ quan lập pháp này.

Điều mà các công tố viên đang muốn điều tra cho “ra ngô ra khoai” là liệu ngài Thủ tướng nay đã 74 tuổi có lên giường hay không với một gái nhảy vị thành niên (17 tuổi) tên Karima El Mahroug, hay còn được gọi là Ruby Rubacuori.

Tất cả các nội dung cáo buộc trên đều có trong một văn bản được đăng tải công khai trên trang web của Hạ viện Ý.

Văn bản này còn bao gồm các cáo buộc cho rằng Nicole Minetti, một cựu nhân viên vệ sinh răng miệng của ông Berlusconi và hiện đang là một quan chức cấp địa phương, đã sắp đặt mua dâm cho ngài thủ tướng với hàng loạt cô gái trẻ.

 
Thủ tướng Berlusconi là người có gương mặt hài hước - Ảnh: Getty Images


Nhưng ông phải đau đầu liên miên vì xì-căng-đang sex tới tấp - Ảnh: Getty Images

Theo cáo buộc, ông Berlusconi đã cho rất nhiều gái mại dâm ở miễn phí trong các căn hộ của ông ở Milano Due, một khu ngoại ô với nhà cửa theo kiểu Mỹ mà ngài Thủ tướng đã cất công xây dựng hồi thập niên 70 của thế kỷ trước.

Tại Ý, mua dâm không phải là tội, có điều mua dâm với người dưới 18 tuổi hoặc môi giới mại dâm vị thành niên đều là tội.

Cho tới nay, cả ông Berlusconi và cựu nhân viên Minetti đều bác bỏ mọi cáo buộc.

Ngài Thủ tướng thậm chí còn cho rằng chỉ nghĩ tới chuyện “ăn bánh trả tiền” thôi cũng đã đủ làm cho ông cảm thấy quá lố bịch rồi, nên không bao giờ có chuyện ông mua dâm.

Ông gọi toàn bộ chuyện này là một âm mưu chính trị hòng làm lung lay chiếc ghế quyền lực của ông.

Tuy nhiên, từ lâu, chuyện qua lại với hàng loạt người đẹp nóng bỏng cùng với những khoản tiền “boa” cao ngất ngưởng của tỉ phú Berlusconi đã là đề tài được bàn tán xôn xao khắp nơi.

Thiên hạ vẫn cứ luôn nhòm ngó vào những bữa tiệc cực kỳ xa hoa được tổ chức tại các dinh thự của Berlusconi, nơi lúc nào cũng đầy hình bóng của các cô gái trẻ xinh đẹp, trong đó không thiếu những cô vị thành niên.

Đơn cử với trường hợp gái nhảy Ruby Rubacuori, mặc dù phủ nhận chuyện quan hệ tình dục với ngài thủ tướng, nhưng cô này khai đã được ông “tặng” 7.000 euro (hơn 182 triệu đồng). Cô nàng cũng cho biết từng dự một bữa tiệc hồi năm ngoái tại nhà riêng của ông Berlusconi nhân… lễ tình nhân!

Còn ngài thủ tướng đã phải thừa nhận từng gọi điện thoại cho cảnh sát để can thiệp khi cô nàng Ruby Rubacuori bị bắt giữ vì ăn cắp vặt. Theo lời ngài Thủ tướng thì ông chẳng lạm quyền chi cả, chỉ làm việc này vì… lòng thương người mà thôi!

 
Còn đây là chân dung người đẹp đình đám Ruby Rubacuori - Ảnh: Reuters

Kể từ khi chia tay với người vợ thứ 2, ông tỉ phú lắm tiền đã bị dính vào hàng loạt xì-căng-đan sex nhưng ông luôn bác bỏ tất cả.

Berlusconi nói rằng sau khi chia tay vợ, ông đã xây dựng được một quan hệ tình cảm bền vững, tuy không nói rõ là với ai.

Những diễn biến trên xảy ra trong bối cảnh chính phủ của Berlusconi đang phải chật vật để duy trì thế đa số trong Quốc hội. Bản thân ông Berlusconi vừa toát mồ hôi thoát khỏi một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm hồi tháng 12 với tỉ lệ ủng hộ sít sao. Nhiệm kỳ của ông sẽ kiết thúc vào năm 2013.

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.