Tìm hãng hàng không chuyển đồ rẻ nhất

15/01/2011 22:50 GMT+7

Với những bạn hay đi du lịch xa và có sở thích mua sắm thật nhiều, thì việc thanh toán tiền cước cho số đồ quá trọng lượng cho phép của các hãng hàng không quả là một điều phiền toái lớn. Chọn hãng bay nào để giảm thiểu chi phí này đây?

Website www.lugagelimits.com (ảnh) sẽ cho bạn câu trả lời chính xác một cách nhanh chóng và đơn giản bằng cách nhập tên hãng bay, sân bay nơi đi và đến. Website hoàn toàn miễn phí và bạn cũng không cần phải đăng ký thành viên mà vẫn có thể truy cập thông tin chi tiết về khối lượng và kích thước hành lý xách tay, hành lý ký gửi miễn phí, các chính sách đối với các hành lý quá khổ, quá tải, dễ vỡ... của rất nhiều hãng hàng không.

Thăm “trang nhà” cô bạn nhí mê thời trang

 

Tavi Gevinson (sinh năm 1997) bắt đầu viết blog có tên "Style Rookie" năm cô bé 11 tuổi và nhanh chóng trở thành một blogger chuyên viết về thời trang được giới thời trang quốc tế yêu mến. Tavi đã xuất hiện trên rất nhiều tờ báo, tạp chí danh tiếng như New York Times, Pop Magazine, Vogue..., trở thành khách mời của nhiều buổi biểu diễn thời trang đình đám... Trong khi website http://www.asiafashionclothing.com/ chọn Tavi là 1 trong 3 blogger có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhiều nhất thì Tavi chỉ nhận mình là "một cô nhóc ngồi lì cả ngày mặc những cái áo khoác kỳ quặc và những cái mũ xinh đẹp". Bạn có thể ghé thăm blog của cô bạn nhỏ đáng yêu này tại địa chỉ http://www.thestylerookie.com/.

Dạ Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.