Quân đội xử lý bình khí Clo tại chung cư

14/01/2011 18:09 GMT+7

(TNO) Chiều 14.1, bình khí Clo còn lại trong khu chung cư Bình Trưng (đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Q.2, TP.HCM) đã được chuyển giao cho một đơn vị công binh của quân đội xử lý. >> Video clip: Rò rỉ khí Clo, người dân hoảng sợ

Ông Trần Đăng Dương, Trưởng ban quản trị chung cư Bình Trưng cho biết, không khí tại khu dân cư này đã trở lại thoáng đãng.

Đối với bình khí Clo rò rỉ - nguyên nhân khiến 6 cư dân chung cư Bình Trưng phải nhập viện cấp cứu - Phòng Cảnh sát PCCC Q.2 đã xử lý và bàn giao cho UBND phường Bình Trưng Đông tiếp quản.


Cảnh sát PCCC Q.2 dùng dung dịch nước vôi làm giảm nồng độ khí Clo - Ảnh: Trần Duy


Bình khí rò rỉ đã được Phòng Cảnh sát PCCC Q.2 xử lý và bàn giao cho UBND phường Bình Trưng Đông - Ảnh: Trần Duy

Trung tâm Y tế dự phòng Q.2 cũng đã xuống hiện trường triển khai công tác tẩy uế, đảm bảo sức khỏe cho người dân chung cư Bình Trưng.

Theo ông Dương, tính đến 18 giờ ngày 14.1, hai nạn nhân bị nặng nhất là vợ chồng người giữ xe ở lô H, nơi cách điểm rò rỉ khí khoảng 20m vẫn chưa xuất viện.

Tuy vậy, ông Dương nói sức khỏe của các bệnh nhân đã trở lại bình thường.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vụ rò rỉ khí Clo xảy ra ở chung cư tái định cư phường Bình Trưng Đông vào lúc rạng sáng làm người dân hoảng sợ. Sáu nạn nhân hít phải khí đã được chuyển đến Bệnh viện Q.2 cấp cứu trong tình trạng khó thở, tức ngực.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.