Lãng mạn cùng "Thiên sứ 99"

14/01/2011 23:19 GMT+7

Vẫn trung thành với công thức từng làm nên thành công của phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng vào tết 2010, Hãng Phước Sang muốn tiếp tục chinh phục thị trường phim tết 2011 bằng Thiên sứ 99.

Tạo ấn tượng đầu tiên với người xem là dàn diễn viên trẻ đẹp của phim dù có người mới lần đầu tham gia màn ảnh như Ngô Kiến Huy. Cặp diễn viên chính Huỳnh Anh (Thiên Minh) - Diễm My (Pha Lê) đẹp như diễn viên xứ Hàn. Phim được quay đa phần tại Đà Lạt với nhiều góc máy lãng mạn. Nhưng nếu chỉ có thế, Thiên sứ 99 khó tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả tuổi ô mai, đối tượng mà nhà sản xuất nhắm đến.

Tập hợp lực lượng diễn viên hùng hậu: Khổng Tú Quỳnh, Tấn Beo, Kim Thư, Phước Sang, Chí Tài, Huỳnh Anh Tuấn, Mai Thu Dung, Tấn Hoàng, Mạnh Tràng, Ánh Nhật, Vũ Long…, Thiên sứ 99 là phim tình cảm lãng mạn tuổi mới lớn cộng thêm chút kinh dị, hài hước (dù chưa đậm nét). Thiên sứ 99 dẫn dắt các bạn trẻ hiểu thêm về tình yêu, về quan niệm sống ở tuổi mới lớn. Phim không “lên gân” đạo đức, mà ngược lại diễn biến nhẹ nhàng, đủ để người xem cảm nhận thông điệp cần chuyển tải.

Nam diễn viên chính nhập viện

Nhiều khả năng nam diễn viên chính của Thiên sứ 99 Huỳnh Anh sẽ không dự lễ ra mắt phim vào những ngày sắp tới do vừa nhập viện khẩn cấp vì chứng xuất huyết dạ dày. Ca phẫu thuật được các bác sĩ tiến hành ngay sau đó. Hiện sức khỏe Huỳnh Anh vẫn còn rất yếu, tuy đã qua cơn nguy kịch. Thiên sứ 99 sẽ khởi chiếu vào ngày 21.1.2011.

Tuy nhiên, do muốn nhiều thứ nên đạo diễn Nguyễn Minh Cao và cả biên kịch Diệu Như Trang hơi sa đà vào nhiều chi tiết hài hước: cảnh Thiên Minh và Tường (Mạnh Tràng) vào nhà hàng ăn rồi bỏ chạy do không có tiền trả; cảnh các vị thần mây, thần gió, quan bộ hình chọc cười khán giả bằng lời thoại tương tự như các video clip tấu hài. Rồi cảnh hàng chục cô gái lao đến cầu hôn, tỏ tình Thiên Minh quá lộ liễu sẽ khiến một số khán giả, đặc biệt là nữ khó chịu. Mặt khác để phim ăn khách, những nhà làm phim “không quên” tạo ra cảnh ma quái trong ngày Halloween tại nhà Pha Lê với hồn ma của bà nội Pha Lê hiện về. Đúng lúc đó, Thiên Minh đứng ra bảo vệ Pha Lê trước “ma” bà nội khiến cô cảm động, đồng thời “ma” bà nội cũng an tâm khi cháu gái có người yêu che chở… Phim cũng còn một số chi tiết thừa nhưng có thể sẽ hấp dẫn khán giả tuổi ô mai bởi sự vô lý đáng yêu mà người lớn khó cảm nhận và hiểu hết được.

Nhạc phim cũng góp phần tạo nên nét thu hút cho Thiên sứ 99. Không quá sướt mướt nhưng cũng chẳng dồn dập, nhạc phim được lồng vào những phút giây đầy mộng mơ của Thiên Minh và Pha Lê giữa bầu trời đêm đầy sao khi cả hai cùng ngồi trên mái nhà trò chuyện hay lang thang giữa cánh đồng cỏ hoa tuyệt đẹp của thành phố sương mù...

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.