Thành Long sắp gặp nguy?

12/01/2011 13:47 GMT+7

(TNTS) Sau 11 năm ẩn dật tại Thượng Hải cùng cô con gái ngoài giá thú với ngôi sao Thành Long, Ngô Kỳ Lợi - bạn gái cũ của anh - đột ngột quay về Hồng Kông cùng cô con cưng Ngô Trác Lâm và thuê nhà sống luôn tại đây.

Không chỉ mở triển lãm cá nhân rầm rộ, cô còn đích thân trả lời phỏng vấn báo giới Hồng Kông về nhiều chuyện riêng tư, đặc biệt là việc liên quan tới quan hệ giữa Thành Long và con gái. Tuy không được Thành Long quan tâm và yêu thương, Trác Lâm có gương mặt rất giống cha và giống người anh cùng cha khác mẹ của mình là Phòng Tổ Danh. Xem ra Trác Lâm cũng chịu chung số phận thiếu bóng cha giống mẹ mình.

Han Hyo Joo ăn tết to. Thắng lợi với hai giải thưởng đúp (giải diễn xuất, giải diễn viên được yêu thích nhất) tại lễ trao giải phim truyền hình của Đài MBC diễn ra vào ngày cuối cùng của năm 2010, cô diễn viên trẻ sinh năm 1987 Han Hyo Joo có thể thở phào khoan khoái hưởng thụ cái tết dương lịch và đón chào năm mới.

Vợ chồng Trương Bá Chi đưa con đi du lịch. Vợ chồng tài tử Hồng Kông Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong tranh thủ những ngày nghỉ cuối năm hiếm hoi, đưa cậu con cả Lucas sang Macao du lịch, để lại bé Quintus cho gia đình nội chăm sóc. Khi phát hiện bị phóng viên bám đuôi, cặp vợ chồng này đã cố gắng lái xe cắt đuôi nhưng không thành. Tuy rất lịch sự chúc mừng năm mới với các phóng viên, họ vẫn nhất quyết không trả lời về lịch trình du lịch.

Ngọc Bi
(Tin, ảnh: sina.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.