“Xảo thuật” lấy mất vàng chủ tiệm không hay biết

11/01/2011 07:31 GMT+7

Khoảng 8 giờ ngày 10.1, tiệm vàng Thiên Tạo tại siêu thị Coop.Mart trên đường 30-4, thị xã Thủ Dầu Một, bị một người đàn bà dáng người to mập, tóc ngắn, da ngăm đen, khoảng 35 tuổi đã dùng “xảo thuật” cướp mất 5 chỉ vàng mà chủ tiệm không hề hay biết.

Chị Cao Thị Bình - chủ tiệm vàng Thiên Tạo cho biết, vào thời điểm trên, có một người đàn bà to mập đòi mua vòng vàng. Chị Bình thấy lạ vì 6 vòng đeo tay này đều khá nhỏ, trong khi cổ tay của vị khách lại quá to. Chủ tiệm vàng hỏi thì bà khách xởi lởi: “Tôi mua cho con gái”.

Chỉ trong vòng 2 phút người đàn bà này liên tục đòi xem, đổi các vòng vàng. Chị Bình mang 4/6 vòng vàng để lên tủ kính. Bà dùng tay trái chồng 4 vòng vàng lên nhau rồi nhìn thẳng vào mắt chủ tiệm liên tục kỳ kèo về giá, sau đó lại bàn tán về chất lượng vàng. Do liên tục lấy vòng vàng ra vô cho khách xem và trả lời về giá cả, chủ tiệm bị mất tập trung, thừa lúc đó bà khách hất 2 vòng vàng từ tay này sang tay kia và chỉ đưa lại cho chủ tiệm 2 vòng, còn 2 vòng khác người đàn bà nhét vào túi rồi nhanh chóng bước ra khỏi tiệm vàng lên xe đồng bọn đang chờ sẵn vụt đi.

Theo Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.