Dell giới thiệu điện thoại và máy tính bảng mới

07/01/2011 14:46 GMT+7

(TNO) Hãng điện tử Dell vừa trình làng máy tính bảng có màn hình cảm ứng đa điểm và điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android của Google.

Chiếc điện thoại Venue và máy tính bảng Streak 7 được Dell giới thiệu tại đợt triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2011 ở Las Vegas (Mỹ) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trên toàn cầu.

Dell từng giới thiệu một kiểu điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 của Microsoft vào cuối năm ngoái song họ đã quyết định chọn Android cho sản phẩm mới nhất của mình.

Hãng điện tử khổng lồ của Mỹ cho biết Streak 7 có màn hình 7 inch (17,8 cm), lớn hơn một chút so với màn hình của máy tính bảng Streak đầu tiên được bán ra vào năm ngoái.

Giá chính thức của sản phẩm này vẫn chưa được công bố song Dell cho biết đó sẽ là “một giá rất hữu nghị với khách hàng”.

“Với bộ vi xử lý hai nhân, màn hình cảm ứng đa điểm 7 inch và hai camera, Streak 7 sẽ tận dụng tối đa lợi thế từ mạng lưới 4G của T-Mobile”, phó chủ tịch phụ trách nhóm sản phẩm cầm tay của Dell John Thode nói.

Theo Thode, Streak 7 sẽ được bán ra trong vài tuần tới. Đây là một trong số hàng chục máy tính bảng được giới thiệu tại CES 2011 nhằm cạnh tranh với sản phẩm iPad thuộc hãng Apple.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.