Sự kiện

04/01/2011 23:20 GMT+7

Học bổng Chính phủ Áo 2011 cho các suất học bổng ngắn hạn và sau ĐH trong lĩnh vực khoa học tự nhiên, kỹ thuật, công nghệ và kinh tế. Hạn chót nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển vào ngày 26.1.2011.

Thông tin thêm tham khảo tại: http://www.uibk.ac.at/asea-uninet/. (Hà Ánh)

Khó khăn trong việc vận động học sinh đến lớp. Tính đến thời điểm này, năm học 2010-2011 Đà Nẵng có 103 học sinh bỏ học, chủ yếu là học sinh lưu ban nhiều năm. Nhiều em muốn lao động để kiếm tiền hơn là đến lớp học văn hóa nên việc vận động gặp nhiều khó khăn. (Bảo Nguyên

Các cơ sở bồi dưỡng văn hóa ngoài giờ bao gồm các trung tâm ngoại ngữ, tin học, luyện thi thuộc Sở GD-ĐT TP.HCM phải  báo cáo thông tin 3 tháng/lần. Theo đó, các cơ sở này phải báo cáo chi tiết số lượng học viên, giáo viên, bằng cấp giáo viên, giáo trình sử dụng và các địa điểm tổ chức hoạt động... (B.Thanh)

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA) vào hôm qua (4.11). Thỏa thuận này có giá trị trong 5 năm và là cơ sở cho các hoạt động trao đổi thông tin, cung cấp tài liệu, phối hợp nghiên cứu... Ngoài ra, ACCA cam kết hằng năm sẽ trao tặng học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực kế toán, tài trợ cho các chương trình ngoại khóa do sinh viên tổ chức... (B.Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.