Gặp Uyên Linh và Lân Nhã trước thềm DDVN 23

04/01/2011 15:29 GMT+7

(TNO) Bên cạnh sự tham gia của những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật nước nhà, Duyên dáng Việt Nam luôn dành cơ hội để những tài năng trẻ có thể trình diễn và tỏa sáng trên sân khấu của chương trình ca múa nhạc quy mô này.

Và cũng với truyền thống đó, Duyên dáng Việt Nam 23 đã mạnh dạn để hai gương mặt mới, vừa được phát hiện từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, tham gia chương trình, đó là Uyên Linh - Thần tượng m nhạc Việt Nam 2010 và Lân Nhã - Top 4 Vietnam Idol 2010.

 
Uyên Linh và Lân Nhã trên sân khấu Vietnam Idol 2010

Lân Nhã tâm sự: “Nhã nhận được lời mời tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam rất bất ngờ từ anh Dũng (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng), ngay sau khi vừa bị loại khỏi top 4 Vietnam Idol 2010. Thật sự không có một ngôn từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của Nhã lúc bấy giờ, Nhã như nhận được một món quà tinh thần thật sự lớn và ý nghĩa”.

 
Ca sĩ trẻ Lân Nhã

Còn Uyên Linh thì chia sẻ: “Linh nhận được lời mời tham gia Duyên dáng Việt Nam 23 trong thời điểm nước rút của Vietnam Idol 2010. Linh rất bất ngờ và hạnh phúc khi được một chương trình văn hóa nghệ thuật lớn như vậy “để mắt” đến, ngay từ khi Linh còn chưa biết kết quả của mình như thế nào!”.

Lân Nhã và Uyên Linh đều khẳng định, sau Vietnam Idol, đây là lần đầu tiên cả hai được đứng trên một sân khấu quy mô, cũng như được làm việc với êkip thực hiện chuyên nghiệp như vậy.

Uyên Linh sẽ biểu diễn ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh - Xích lô, đã từng được một số giọng ca “đàn chị” thể hiện thành công như Mỹ Tâm, Thu Minh nhưng được hòa âm phối khí hoàn toàn mới mẻ theo phong cách gypsy.

 
Tham gia Duyên dáng Việt Nam 23, Uyên Linh sẽ thể hiện ca khúc Xích lô theo phong cách gypsy

Uyên Linh cho biết: “Linh hát theo bản năng, vì vậy mọi người dễ dàng nhận thấy sự phóng khoáng và nồng nàn trong giọng hát của Linh. Nhưng với bản phối mới cho ca khúc Xích lô do nhạc sĩ Đức Trí thực hiện, Linh còn phải thể hiện nhiều hơn nữa chất lửa, sự quyến rũ trong giọng ca và phong cách biểu diễn của mình”.

Từ khi bắt đầu chuẩn bị cho Duyên dáng Việt Nam 23, gần như ngày nào Lân Nhã cũng dành thời gian luyện tập. Chàng ca sĩ 24 tuổi này còn “tranh thủ” nhờ các anh chị ca sĩ “chỉ giáo” thêm về cách xử lý cũng như phong cách vũ đạo.

Duyên dáng Việt Nam 23 sẽ diễn ra trong hai ngày 8 và 9.1.2011, tại sân khấu Sao Mai (TP Tuy Hòa, Phú Yên), với chủ đề Nhớ...! với sự trở lại của dòng nhạc boléro.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Mạnh Đình, Hương Lan, Siu Black, Quang Linh, Thanh Lan, Mỹ Linh, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Cẩm Ly, Đức Tuấn, Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Lân Nhã...; các người mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2010 Michelle Nguyễn, Siêu mẫu Hoàng Yến, Ngọc Bích, Thu Hằng, Trương Thị May, Ngọc Thạch, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 Hoàng My, Á hậu 2 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Victoria Thúy Vy, Nam vương Tiến Đoàn, siêu mẫu Quang Hòa, Xuân thu, Ngọc Tình…; MC dẫn chương trình: Jennifer Phạm, Khắc Nguyện.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.