Giải đáp “bài toán” tuổi trung niên

01/01/2011 05:40 GMT+7

Nếu hỏi những người U.50 lo lắng gì về bản thân nhất thì họ sẽ tuôn ra một câu chuyện dài về “làn da”, “mái tóc”, “giấc ngủ” và lo âu những “vấn đề” này sẽ làm “đối tác” của mình thất vọng.

Dù là phái mạnh hay phái yếu, họ đều có những băn khoăn: mình còn hấp dẫn hay không, mình đã bị gọi là già chưa… để đủ sức “giữ chân” chồng hay vợ mình. Đó cũng chính là lý do những người vào độ tuổi trung niên, nhất là những người đã lập gia đình luôn tìm cách làm mình đẹp hơn, khỏe hơn để mãi là “số một” trong mắt người kia.

Giải đáp “bài toán” tự ti của phái yếu

Phụ nữ tuổi 40 vẫn có một sức hấp dẫn riêng nhưng lại rất hay tự ti về ngoại hình, tuổi tác và sức khỏe của mình. Số phụ nữ vào tuổi này mà trông vẫn phơi phới, trẻ trung và hoạt bát quả là hơi khó tìm. Phụ nữ đến tuổi 40 đều có những mối quan tâm hết sức thực tế và “cấp bách”. Đó là các triệu chứng tiền mãn kinh như: loãng xương, mệt mỏi, cáu gắt, chậm chạp nặng nề, giảm ham muốn… làm họ trở nên khô khan và mất dần sự tươi trẻ ít ỏi còn lại.

Viên điều dưỡng hồng sâm (Cheong Kwan Jang Women Balance) là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ U.50.

Kết hợp hồng sâm với chất hữu cơ isoflavone chiết xuất từ đậu nành, tinh chất thạch lựu, rễ đậu, rễ cây mẫu đơn giúp cơ thể chống lại các triệu chứng mãn kinh, bảo vệ sức khỏe, sinh lực và sự trẻ trung. Không chỉ vậy, viên điều dưỡng hồng sâm còn khắc phục những chứng bệnh về máu rất hay gặp ở độ tuổi này như: thiếu máu, huyết áp thấp, chóng mặt, tắc kinh, kinh nguyệt không đều, hiếm muộn... Những người bị bệnh tim cũng có thể an tâm khi sử dụng viên điều dưỡng này.

Cheong Kwan Jang Olkan - “cây đũa thần” tăng cường sinh lực cho nam giới

Đàn ông có một lợi thế, tuổi càng cao, họ càng thể hiện được sức hấp dẫn riêng. Đó là sự chững chạc, điềm đạm, tinh tế, nhẹ nhàng và rất tự tin. Phái mạnh đến tuổi này dù khá tự tin với “phong cách đích thực” cũng phải thừa nhận sức khỏe, trí nhớ giảm, sinh lý yếu, mất dần sự dẻo dai… Nguyên nhân chính vẫn là tuổi tác. Ngoài ra, thói quen uống bia rượu, hút thuốc và chế độ dinh dưỡng chủ quan của các đấng mày râu khi còn trẻ cũng dẫn tới những “bài toán” nhạy cảm về sức khỏe khi bước vào tuổi U.50.

Với nam giới tuổi trung niên gặp vấn đề trục trặc về chức năng sinh lý, viên hồng sâm dành riêng cho nam Olkan của Cheong Kwan Jang (CKJ) là một giải pháp tối ưu cho sức khỏe.

Với thành phần hồng sâm 6 tuổi kết hợp với các loại thảo dược chữa bệnh khác, fructose chiết xuất từ táo, quả mọng, thỏ ti tử, dâu rừng, quả schizandra, lộc nhung, sừng hươu, tinh chất octacosanol…, Olkan giúp lấy lại sự dẻo dai và cải thiện đời sống tình dục cho phái mạnh. Không chỉ vậy, Olkan còn giúp những người hay uống rượu bia và các nước uống chứa các thành phần tăng lực nhân tạo vượt qua cơn mệt mỏi, căng thẳng nhanh chóng lấy lại phong độ và sự tự tin trong cuộc sống.

Chiết xuất từ nhân sâm thật, hồng sâm Cheong Kwan Jang là giải pháp tối ưu phục hồi sức khỏe và cải thiện đời sống vợ chồng. Thành phần an toàn với người sử dụng, viên điều dưỡng hồng sâm Women Balance và Olkan sẽ đem lại kết quả sức khỏe mỹ mãn cho lứa tuổi trung niên.

Được chế biến với chiết xuất từ hồng sâm chất lượng cao tại Hàn Quốc, hồng sâm CKJ được mệnh danh là “cây đũa thần” trong các sản phẩm tăng cường sinh lực và cải thiện đời sống tình dục.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.