Khởi động Duyên dáng Việt Nam 23

31/12/2010 12:07 GMT+7

(TNTS) Ban tổ chức chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) 23 đã có cuộc gặp gỡ báo chí vào sáng 24.12 vừa qua, tại Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên để giới thiệu sự kiện này. Chương trình sẽ diễn ra vào 2 đêm 8 và 9.1.2011 tại nhà hát Sao Mai, tỉnh Phú Yên.

Thay mặt ban tổ chức, ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên nhấn mạnh: "Với mỗi chương trình DDVN chúng tôi luôn mong muốn đem đến những nét mới cho khán giả. Lần này, những bài hát mang giai điệu boléro trong chủ đề Nhớ… hy vọng sẽ đem đến nhiều nét thú vị cho chương trình. Đây là sự kiện nhằm gây Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và Quỹ nhân tài đất Việt nên cũng như bao lần tổ chức khác, chúng tôi luôn mong muốn đem đến một chương trình tốt nhất và thành công nhất".

Đến dự buổi họp báo, ông Phan Đình Phùng - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên cho biết: "Năm 2011 tỉnh Phú Yên sẽ có nhiều sự kiện lớn như: đăng cai tổ chức Năm du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung Bộ, kỷ niệm 400 năm thành lập tỉnh, 36 năm ngày giải phóng Phú Yên. Vì thế DDVN 23 được tổ chức tại tỉnh nhà sẽ góp phần quảng bá hình ảnh và con người Phú Yên đến với bạn bè trong nước và quốc tế".


Ảnh: Ngọc Hải

Với chủ đề Nhớ…, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người phụ trách nội dung chương trình muốn hướng khán giả quay trở về một dòng nhạc đậm chất trữ tình và dễ đi vào lòng người. Anh khẳng định: "Cũ nhưng nếu biết cách sẽ tạo ra những cái mới. Mỗi dòng nhạc đều có những giá trị nghệ thuật riêng. Với sự trở lại của dòng nhạc boléro trong chương trình, tôi muốn hướng khán giả vào những giá trị đích thực của nó. Hơn nữa, với chủ đề Nhớ... mang đậm tình quê hương, tình yêu, tình người, những ca khúc của các thế hệ nghệ sĩ đã đóng góp lớn cho âm nhạc VN như Trịnh Công Sơn, Văn Cao, Bảo Phúc, Y Moan… cũng rất hợp với dòng nhạc này".

Để làm rõ thắc mắc của báo giới về chuyện vì sao chọn dòng nhạc bị mang tiếng là "sến" cho DDVN 23, ông Nguyễn Quang Thông - Tổng biên tập Báo Thanh Niên nói: "Sến hay không là do suy nghĩ của mỗi người. Điều quan trọng là những bài hát đó đi vào lòng người như thế nào và chuyển tải thông điệp ra sao. Tôi không cho rằng boléro là dòng nhạc sến. Những ca khúc này nếu chuyển tải được hơi thở của cuộc sống đương đại thì quá tốt".

Đặc biệt trong chương trình có sự tham gia của hai gương mặt mới đang gây "sốt" với khán giả hiện nay: Uyên Linh và Lân Nhã (thí sinh của Việt Nam Idol), hy vọng sẽ tạo được sự mới lạ và hấp dẫn.  "Chương trình DDVN là cơ hội cho những gương mặt mới. Với áp lực của một chương trình lớn, hy vọng các bạn ấy sẽ cố gắng hơn. Việc chọn bài hát phù hợp cho họ cũng là điều khó. Và hy vọng chính cái khó đó nếu làm tốt sẽ tạo ra những thú vị bất ngờ" - đạo diễn  Nguyễn Quang Dũng cho biết thêm.

DDVN 23 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 9.1 trên VTV3, VTV4 và VTV9. Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc: Mạnh Đình, Hương Lan, Thanh Lam, Mỹ Linh, Siu Black, Phương Thanh, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Đức Tuấn, Dương Triệu Vũ… và phần biểu diễn của 30 hoa hậu, người mẫu nổi tiếng trong những bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế: Thuận Việt, Quỳnh Paris. Dẫn chương trình là hai MC: Jennifer Phạm và Khắc Nguyện.

DDVN 23 do Báo Thanh Niên, Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Công ty cổ phần Thuận Thảo phối hợp tổ chức.

Thu Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.