Nicole Kidman trong "Hang thỏ"

28/12/2010 22:31 GMT+7

Bộ phim độc lập Rabbit hole (Hang thỏ) do Nicole Kidman tự bỏ vốn sản xuất (5 triệu USD) và đóng vai chính có khả năng đem lại cho cô giải Quả cầu vàng 2011 hạng mục Nữ diễn viên chính.

Nữ diễn viên từng đoạt Oscar Nicole Kidman thủ vai Becca Corbett trong Rabbit hole nhận được phản hồi tốt từ báo giới sau khi phim chiếu ra mắt hôm 17.12 tại Mỹ.

Rabbit hole do John Cameron Mitchell đạo diễn dựa theo quyển sách cùng tên của tác giả David Lindsay-Abaire, từng đoạt giải Pulitzer. Ngôi sao Nicole Kidman diễn cùng với Aaron Eckhart (vai Howie Corbett) trong vai đôi vợ chồng chịu đựng nỗi đau đầy bi thương khi con trai 4 tuổi Danny (Phoenix List) bị chết vì tai nạn giao thông.

Trong vai bà mẹ nội trợ, Nicole Kidman đã thể hiện sự đau đớn và lấy niềm vui để khỏa lấp nỗi buồn khi hai vợ chồng không thể quan hệ thể xác từ sau vụ chấn động tâm lý quá lớn. Becca tìm quên bằng việc bán ngôi nhà và bắt đầu mối quan hệ bí mật với “phi công trẻ” Jason (Miles Teller), người tài xế trẻ tuổi đã đụng chết con trai Danny.

Sự kết dính với chàng trai trẻ khiến Becca dần quên đi những ký ức đau buồn về con trong khi người chồng Howie ngày càng khủng hoảng trầm trọng vì mãi sống với ký ức. Một sự đánh đổi đầy nguy hiểm trong mối quan hệ vợ chồng mà Becca là người khởi xướng và chấp nhận đối mặt với sự thật.

Nicole Kidman thổ lộ với hãng tin Reuters: “Tôi đã đọc lời bình về phim Rabbit hole trên tờ The New York Times. Tai tôi như vang mãi lời nhận xét rằng nữ nhân vật chính là người đàn bà sống vì bản năng. Từ khi có con gái (tháng 7.2008), tôi thấy cuộc đời thật đáng giá. Tôi được trải nghiệm nhiều khoảnh khắc thú vị. Keith Urban và tôi gắn kết nhau hơn từ khi có con. Chúng tôi không bao giờ xa nhau quá 3 ngày. Chính những cảm xúc với con đã giúp tôi hoàn thành vai diễn trong phim Rabbit hole”.

Rabbit hole được chiếu ra mắt LHP quốc tế Toronto (Canada) tháng 9.2010, LHP Mill Valley ngày 16.10.2010.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.