Giải nhiệt đón Tết

21/12/2010 05:20 GMT+7

Những ngày cuối năm này, không khí của một mùa Tết Nguyên đán đang từng ngày len lỏi vào trong cuộc sống của mỗi người, mỗi gia đình. Ai ai cũng tất bật với những chuẩn bị và những nỗi lo riêng của bản thân và của cả những người thân trong gia đình, của bạn bè, đồng nghiệp.

Tết và những mối lo

Tết Nguyên đán là thời khắc vô vùng quan trọng trong năm, vì vậy mà những ngày cuối năm này, không ai bảo ai, nhưng mọi người đều đã sẵn sàng cho tất cả các chuẩn bị cần thiết để đón Tết thật đầm ấm, vui tươi và đầy ý nghĩa.

Chị Thanh Ngọc, một tiểu thương ở Q.7 (TP.HCM) cho biết: “Thật là bận rộn trăm công ngàn việc! Năm hết Tết đến, việc mua bán ngày càng khẩn trương, lại còn phải lo sửa sang nhà cửa, mua sắm đồ dùng Tết, chăm sóc con cái… Nhưng càng làm càng vui vì Tết đến rồi mà, tôi chỉ mong bỏ lại mọi lo toan để có thêm một cái Tết ý nghĩa, sum vầy!”.

Cùng những lo toan với chị Thanh Ngọc, anh Hữu Trí - nhân viên văn phòng tại Q.1, TP.HCM còn cho biết thêm: “Tết cũng là dịp sum họp bạn bè, gia đình… thể hiện sự quan tâm, lòng kính trọng đối với ông bà cha mẹ và mọi nguời xung quanh, với các mối quan hệ trong xã hội. Vì vậy, việc chọn lựa quà tặng ý nghĩa, thiết thực, và thể hiện được tình cảm là điều được tôi đặt lên hàng đầu”.

Một bạn gái hiện đang là sinh viên thì rất lo ngại: “Mình thích nhất là Tết được về nhà, được mẹ nấu nhiều món ăn thật là ngon, lại còn rất nhiều bánh mứt luôn có sẵn trong nhà. Con gái mà, thích ăn vặt, nhưng mình lại sợ nóng trong người, bị nổi mụn, nhiệt miệng... thì có mà hết ăn Tết, hết diện đẹp để vui xuân”.

Vì vậy càng gần đến Tết, mọi người lại càng mong muốn tìm cho mình những loại thực phẩm vừa có thể giúp xua tan những mối lo toan, căng thẳng của việc chuẩn bị đón Tết, vừa đem lại tinh thần sảng khoái, thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, vừa có thể trở thành một món quà tình thân gửi đi muôn nơi.

Dr Thanh - món quà tuyệt vời trong dịp Tết

Dạo quanh thị trường thực phẩm trong nước những ngày cuối năm này, người tiêu dùng có thể nhận ra một sản phẩm “có lợi cho sức khỏe” vừa quen thuộc nhưng cũng khá mới mẻ, bắt mắt, mang đậm không khí tưng bừng của lễ hội cuối năm, đó là sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh cho mùa Tết Nguyên đán Tân Mão 2011 này.

Theo nghiên cứu của Học viện Quân y, trà thảo mộc Dr Thanh là thức uống có tác dụng làm mát và có lợi cho sức khỏe, cải thiện chức năng gan, chống oxy hóa nhờ sự kết hợp tinh tế của chín loại thảo mộc quý như Kim Ngân Hoa, Hoa Cúc, Hạ Khô Thảo, Cam Thảo, Đản Hoa, Mộc Miên Hoa, Bung Lai, Tiên Thảo hay La Hán Quả.

Vì vậy, để giải tỏa những cơn “nóng trong người” do các buổi liên hoan, chè chén, gặp gỡ bạn bè, các bữa tiệc thịnh soạn ngày Tết, hay do các món ngon bổ dưỡng… gây ra, thì có thể nói, trà thảo mộc Dr Thanh là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình trong dịp Tết Nguyên đán này.

Từ lợi ích khó có thể sánh được đó, trà thảo mộc Dr Thanh còn là một món quà tình thân, giúp mọi người thắt chặt mối tâm giao và qua đó gửi đến nhau sự quan tâm về cuộc sống, về các vấn đề của sức khỏe, và gửi đến nhau một mùa Tết thật yên bình, ý nghĩa.

Bên cạnh đó, thông điệp một năm mới may mắn của người Việt còn được lồng vào từng chiếc chai trà thảo mộc Dr Thanh và hộp sản phẩm Tết màu đỏ cực kỳ bắt mắt.

Tất cả đã cùng nhau thể hiện văn hóa truyền thống trong một sản phẩm có lợi cho sức khỏe cho người Việt, cùng lời chúc một năm mới tràn ngập tình yêu thương, phát tài phát lộc, thịnh vượng dài lâu.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.