"Thời trang phòng chống HIV/AIDS"

19/12/2010 20:47 GMT+7

Ngày 18.12, tại Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM (cơ sở Linh Trung, Thủ Đức) đã diễn ra chương trình ca nhạc, thời trang chủ đề "Thời trang phòng chống HIV/AIDS" nhằm gây quỹ cho bệnh nhân HIV/AIDS.

Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành tặng cho các trẻ em bị nhiễm HIV/AIDS ở TP.HCM.

* Liên hoan câu lạc bộ - đội - nhóm, đã diễn ra tại trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, do Hội Sinh viên TP.HCM  tổ chức. Có 87 câu lạc bộ - đội - nhóm đến từ 14 trường ĐH-CĐ tham gia. Liên hoan đã diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, thu hút hơn 3.000 sinh viên và khách tham quan.

* “Ngôi sao người mẫu 2011” là cuộc thi do Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu ảnh, người mẫu triển vọng cho ngành thời trang thành phố. Đối tượng là những thí sinh có tuổi từ 18 đến 25. Đăng ký tham gia trực tiếp đến ngày 25.12.

* Trẻ đường phố đón Noel. Chiều tối 18.12, 250 trẻ đường phố, trẻ nhiễm HIV hoặc bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trên địa bàn TP.HCM đã được tặng quà và cùng tham gia những hoạt động vui đón Noel tại nhà thờ Đa Minh - Ba Chuông (Q.Phú Nhuận). Chương trình do nhóm tình nguyện viên "Bác ái trong yêu thương" và nhóm "Nụ Cười" đồng tổ chức.

(Tuyết Vân, N.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.