Xác định cô giáo trong clip la mắng học sinh thậm tệ

07/12/2010 08:37 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online chiều 6.12, bà Trần Thị Kim Thoa, Phó Hiệu trưởng trường THPT Dân lập Hàng Hải (Hải Phòng) xác nhận đoạn clip cô giáo la mắng học sinh thậm tệ được quay tại một lớp học của nhà trường.

Trong clip kể trên, được tung lên mạng vào ngày 3.12, cô giáo quát mắng học sinh thậm tệ là cô Hoàng Thị Ngọc (SN 1960), giáo viên thỉnh giảng, dạy bộ môn Tin học cho 5 lớp 12 trong trường.

Đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng dài 1 phút 25 giây, quay cảnh một nhóm học sinh vây quanh cô giáo để đề nghị cô cho điểm cao. Cô giáo sau một hồi bị “bủa vây” đã nổi cáu với những lời lẽ thiếu kiềm chế, chẳng hạn như: “Tao vả vỡ mồm mày đấy...”.

Cũng theo bà Trần Thị Kim Thoa, ngay khi xuất hiện clip, Ban Giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô giáo Hoàng Thị Ngọc viết bản kiểm điểm, tường trình lại sự việc đã xảy ra. Theo bản kiểm điểm của cô Ngọc, khi kết thúc giờ học, cả nhóm học sinh đã nhao nhao quây lấy cô để xin điểm, khiến cho cô bức xúc và không kiềm chế được lời nói.

"Nhiều người quan sát kỹ clip cho rằng có khả năng học sinh đã chủ động chuẩn bị máy quay và có nhiều hành động, lời lẽ cố tình chọc tức cô giáo. Chúng tôi sẽ nghe ý kiến từ nhiều phía để có hình thức xử lý phù hợp", bà Thoa cho biết.

Bích Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.