Bí quyết nào giúp bé yêu thích giờ uống sữa?

02/12/2010 11:37 GMT+7

Hàng ngàn bé và phụ huynh tại các trường mầm non và siêu thị ở TP.HCM đã tưng bừng tham dự ngày hội Dumex Vanilla thơm ngon do nhãn hàng Dumex tổ chức. Mẹ và bé đã thu nhận nhiều điều bổ ích từ chương trình, đặc biệt hơn là các mẹ và bé đã được gặp thiên thần Vanilla và được chia sẻ nhiều điều thú vị…

Thiên thần Vanilla bật mí bí quyết “biến giờ uống sữa là niềm vui”

Vào ngày 5.11.2010, tại trường Mầm non Nam Sài Gòn, Q.7, các bé đã được tham gia các trò chơi vui nhộn như: học làm bánh kem sữa từ Dumex Vanilla thơm ngon, tư vấn sức khỏe, truy tìm banh Vanilla, vẽ tranh, uống thử sữa…. Nhận thấy các bé bỗng dưng uống sữa một cách thích thú và vui vẻ, mẹ nào cũng mong ước rằng ở nhà bé cũng giống như thế. Một số mẹ còn tỏ ra lo lắng cho giờ uống sữa của bé. Bất ngờ đến thăm các bé và lắng nghe những tâm sự của mẹ, thiên thần Vanilla chia sẻ rằng uống sữa là hoạt động hằng ngày của bé nhưng lặp đi lặp lại mà không có gì hấp dẫn thì bé sẽ rất dễ chán. Các bí quyết sau đây được thiên thần bật mí hy vọng sẽ giúp bé ngày càng yêu thích giờ uống sữa hơn:

* Vui chơi là chính: Cùng chơi đùa với bé, dẫn dắt tự nhiên đến việc uống sữa, tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái cho cả mẹ và bé. Nhờ thêm sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình để biến giờ uống sữa thành giờ vui vẻ của cả nhà.

* Tạo không khí thi đua: Hãy rủ thêm một số người bạn hoặc anh chị em của bé cùng tham gia uống sữa, các bé ganh đua nhau nhờ vậy bé cũng sẽ thích thú và uống sữa nhanh hơn.

* Giờ uống sữa là giờ kể chuyện: Trong lúc cho bé uống sữa mẹ có thể kể những câu chuyện lồng ghép giữa việc uống sữa với những nhân vật trong chuyện mà bé yêu thích như Bạch Tuyết, siêu nhân, thiên thần Vanilla,…. Khuyến khích cho bé thấy rằng để được khỏe mạnh, xinh đẹp như các nhân vật này, bé cần phải uống sữa thật nhiều.

* Chọn cho bé sữa chất lượng cao có hương vị thơm ngon hấp dẫn để giúp kích thích sự ham thích của bé.

Dumex vanilla thơm ngon - hấp dẫn bé, mẹ yên tâm

Sữa Dumex đến từ Công ty Dumex-Danone Việt Nam, được biết đến là như sữa công thức cao cấp giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé nay được bổ sung thêm hương Vanilla thơm ngon mới, sẽ hấp dẫn bé ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Vanilla là hương vị tự nhiên, đậm đà, được Dumex chiết xuất nghiêm ngặt tại Hà Lan với công nghệ sản xuất hiện đại nhằm mang đến cho bé sản phẩm thơm ngon và tốt nhất cho hệ miễn dịch.

Cũng sôi động không kém, tại siêu thị Coopmart Lý Thường Kiệt ngày 20 và 21.11.2010 đã thu hút hơn 500 bé tham gia. Sau khi được thử sữa do thiên thần Vanilla mang tới, 99% bé đã nhận xét rằng thích uống sữa Dumex Vanilla Thơm Ngon. Chị Kim Anh, Q.5, cho biết: “Vừa bước vào cửa siêu thị, bé Minh được mời uống thử sữa, bé rất mê và xin thêm một ly nữa. Uống xong còn thòm thèm và nói mẹ nhất định phải tìm mua cho bé”. Sau khi được uống 2 ly sữa Dumex Vanilla thơm ngon, bé Trường Giang, Q.10 đã khoe trước ánh mắt ngạc nhiên và vui mừng của mẹ: “Cô tiên ơi, con uống 2 ly sữa rồi đó, mẹ khen con giỏi quá trời, sữa này thơm quá, hơn sữa ở nhà”.

Tại ngày hội, các mẹ đã biết thêm về nguồn gốc của Vanilla. Cây lan Vanilla được phát hiện hàng ngàn năm về trước có nguồn gốc từ Trung Mỹ và chỉ có duy nhất một loài ong đực nhỏ xíu tên Melipone mới có thể giúp cho cây Vanilla thụ phấn được. Tinh chất Vanilla ứng dụng trong y học giúp tinh thần minh mẫn, kích thích các hoạt động trí não. Đặc biệt cải thiện tình trạng hô hấp của trẻ sinh non. Trong công nghệ thực phẩm, Vanilla được dùng trong quá trình chế biến bánh, kẹo, các món ăn và nhất là tạo thêm hương vị hấp dẫn cho sữa.

Có nhiều cách chế biến Vanilla, cách nào cũng đòi hỏi sự công phu, cầu kỳ qua nhiều công đoạn. Trước tiên, trái Vanilla được ngâm vào nước sôi trong 3 phút, tiếp đến cho vào lò từ 24-48 giờ, rồi bọc trong chăn cho vào hộp gỗ từ 24-72 giờ để tăng nồng độ chất vanillin. Chiều đến, dùng chăn bọc kín và để vào phòng riêng ban đêm. Tiến trình này kéo dài từ 2 tới 3 tháng cho đến khi hạt Vanilla đủ chín, nghĩa là đã giảm đến 80% trọng lượng ban đầu.

Hiểu rõ công dụng của Vanilla trong thực phẩm trẻ em, Dumex đã lựa chọn chiết xuất Vanilla tinh túy nhất từ quy trình sản xuất nghiêm ngặt và hiện đại nhất Hà Lan để tạo ra Dumex Vanilla thơm ngon dành riêng cho trẻ em. Với Dumex, mẹ đã yên tâm với hệ miễn dịch của bé, nay với hương thơm Vanilla mới sẽ giúp tạo một sự khác biệt cho giờ uống sữa của bé, khiến bé yêu thích sữa hơn, uống sữa nhiều hơn, từ đó mẹ sẽ yên tâm về hệ miễn dịch của bé được bảo đảm tối ưu. (Lệ Quyên)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.