Tăng cường hợp tác thanh niên Việt - Nhật

24/11/2010 02:05 GMT+7

*Giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Chiều 23.11, anh Võ Văn Thưởng - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã tiếp và làm việc với hạ nghị sĩ Yasutoshi Nishimura thuộc đảng Dân chủ tự do, Nhật Bản. Anh Võ Văn Thưởng cho rằng, dưới sự ủng hộ, tạo điều kiện của hai chính phủ, mối quan hệ thanh niên hai nước đã có những bước phát triển mạnh mẽ thông qua nhiều chương trình trao đổi, giao lưu và các hoạt động thăm hỏi lẫn nhau...

* Cùng ngày tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi cụm các Đoàn trực thuộc T.Ư Đoàn. Trong năm 2010, toàn cụm trực tiếp đăng ký và thực hiện 6.222 công trình, phần việc thanh niên với tổng trị giá ước khoảng 1.636 tỉ đồng. Đã có 22.343 đoàn viên được kết nạp Đảng.

* Sáng qua tại Đồng Nai, T.Ư Đoàn đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2010 - cụm miền Đông Nam Bộ dưới sự chủ trì của Bí thư T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi.

* Tối cùng ngày, T.Ư Đoàn, Công ty thông tin di động VMS - MobiFone tổ chức trao học bổng MobiFone Vì tương lai Việt cho 110 HS-SV có thành tích tiêu biểu trong học tập và hoạt động Đoàn - Hội tại các tỉnh khu vực phía Bắc.

Phan Hậu - Lê Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.